Quảng cáo

Bổ nhiệm HLV mới, Real Madrid sẽ mua luôn ngôi sao mà Barca ao ước?

Thứ tư, 27/09/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh về sự xuất hiện của Xabi Alonso trên băng ghế chỉ đạo của Real Madrid đã tạo ra tin đồn về bản hợp đồng đầu tiên của HLV này với Los Blancos.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên hiện tại của Real Madrid - Carlo Ancelotti dường như đã ám chỉ về danh tính tân HLV của đội bóng sau khi ông rời đi. Phát biểu trước báo chí hôm 26/9, nhà cầm quân người Ý bày tỏ mong muốn chứng kiến học trò cũ Xabi Alonso trở lại dẫn dắt Los Blancos - ngay giữa loạt tin đồn về việc cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ thay thế Ancelotti để dẫn dắt Real Madrid ngày càng tăng cao.

Sự xuất hiện của Xabi Alonso tới Real Madrid đang hình thành và cũng dần xuất hiện những cái tên mà HLV này muốn chiêu mộ khi cập bến Bernabeu. Chiến lược gia 41 tuổi hẳn đã nghĩ đến yêu cầu to lớn của mình với chủ tịch câu lạc bộ - Florentino Perez  cho mùa giải 2024/2025.

Theo tờ Defensa Central, Florian Wirtz đang là cái tên đang được truyền thông nhắc đến khi có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid nếu Xabi Alonso làm HLV đội bóng này. Alonso biết rất rõ về Wirtz khi đã huấn luyện cầu thủ này ở Leverkusen.

Bổ nhiệm HLV mới, Real Madrid sẽ mua luôn ngôi sao mà Barca ao ước? 333065
Alonso muốn có Florian Wirtz nếu dẫn Real Madrid. Ảnh: GETTY

Sự quan tâm đến Florian Wirtz không chỉ giới hạn ở Real Madrid, vì Barcelona cũng đang khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức. Wirtz được coi là một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá châu Âu và màn trình diễn của anh tại Leverkusen dưới sự chỉ đạo của Xabi Alonso đã khiến giá thị trường của anh tăng cao.

Được biết, mức giá của Wirtz dự kiến ​​sẽ không dưới 85-100 triệu Euro (theo định giá của Leverkusen). Chủ tịch Florentino Perez có thể sẵn sàng đảm nhận thương vụ này, vì cái tên Florian Wirtz cũng đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid một thời gian.

Với sức trẻ và tài năng của mình, Florian Wirtz có thể là sự củng cố đầu tiên cho một kỷ nguyên hứa hẹn đầy cảm xúc đối với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xabi Alonso tái ngộ Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT