Quảng cáo
thethao247.vn

Thua đau đại kình địch, trung vệ số 1 Real Madrid thẳng thắn thừa nhận một điều

Thứ ba, 26/09/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng David Alaba đã thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình sau trận thua trước đại kình địch Atletico Madrid tại La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận derby Madrid thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga cách đây không lâu, Real Madrid đã có trận thua bạc nhược với tỷ số 1-3 trước Atletico Madrid ngay tại Wanda Metropolitano. Hàng phòng ngự Los Blancos cũng như cá nhân trung vệ David Alaba đã có một ngày thi đấu thảm họa khi mắc những sai lầm lớn dẫn đến bàn thua.

Đó là một trận thua khó nuốt trôi đối với các cầu thủ cũng như các Madridista, thế nhưng thay vì trốn tránh thì các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đều đã thẳng thắn nhận trách nhiệm về mình. Bên cạnh Carlo Ancelotti, trung vệ David Alaba mới đây cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thua đau đại kình địch, trung vệ số 1 Real Madrid thẳng thắn thừa nhận một điều 332510
Thông điệp trung vệ David Alaba gửi tới các cổ động viên Real Madrid. Nguồn: Twitter

"Hỡi các Madridista, chúng ta đều kỳ vọng nhiều hơn nữa! Đây không phải là trận đấu mà cả đội cũng như cá nhân tôi chơi tốt, đội bóng đã làm các bạn thất vọng nhưng Real Madrid sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết."

Trận thua khiến cho Real Madrid chấp nhận mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona, thế nhưng La Liga mới chỉ bước qua được 6 vòng đấu đầu tiên nên vẫn còn rất nhiều thời gian cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể lật ngược thế cờ. Họ cũng sẽ đón nhận tin vui trong thời gian tới khi các trụ cột đều đã hồi phục chấn thương.

Thua đau đại kình địch, trung vệ số 1 Real Madrid thẳng thắn thừa nhận một điều 332492
Real Madrid để thua đau trước kình địch cùng thành phố là Atletico. Nguồn: Getty

Real Madrid sẽ trải qua 2 trận đấu liên tiếp tại La Liga trong tuần này trước Las Palmas và Girona, trước những đối thủ chiếu dưới tại giải quốc nội, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti sẽ đặt ra mục tiêu giành 2 chiến thắng trọn vẹn để làm hành trang, từ đó bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đụng độ Napoli giữa tuần tới.

Toni Kroos và David Alaba thi đá phạt trong buổi tập của Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT