Quảng cáo
thethao247.vn

Gạt Mbappe sang bên, Real Madrid chọn ký chân sút khiến MU ngao ngán

Thứ bảy, 23/09/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang chuẩn bị kế hoạch tuyển quân, sẵn sàng cho cuộc sống không Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Không như những gì CĐV mong chờ, Kylian Mbappe đã không gia nhập Real Madrid trong hè vừa qua bất chấp báo giới liên tục đồn đoán. Tiền đạo người Pháp đã đạt thỏa thuận để ở lại PSG cho tới hết mùa giải 2023/24.

Los Blancos được cho là vẫn có dự định của họ đó là ký hợp đồng với Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Tuy nhiên, họ cũng không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ gia hạn với PSG.

mbappe-o-lai-psg-1695435929.jpg
Real Madrid đề phòng trường hợp Mbappe đổi ý ở lại PSG sau khi CLB này đồng ý xây dựng đội hình xoay quanh anh (ảnh: Getty)

Do đó, Real Madrid hiện tại đã tạm gác kế hoạch chiêu mộ Mbappe sang một bên, ít nhất cho tới khi nhận được sự đảm bảo từ chân sút người Pháp. Thay vào đó theo Fichajes, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm những cái tên khác để củng cố tuyến trên.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Real Madrid lúc này đó là tiền đạo trẻ Mathys Tel của Bayern Munich. Cầu thủ 18 tuổi này đang ngày một trưởng thành hơn mỗi khi được trao cơ hội ra sân tại đội bóng Đức.

Đáng chú ý, cầu thủ người Pháp cực mạnh ở khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Thống kê cho thấy, Tel mới chỉ đá 121 phút cho Bayern mùa này nhưng đã có 3 bàn và 1 kiến tạo.

mathys-tel-bayern-mu-1695436095.jpg
Real Madrid muốn chiêu mộ Mathys Tel (giữa) - vũ khí bí mật của Bayern Munich (ảnh: Getty)

Mới đây nhất, sao trẻ 18 tuổi cũng đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2 trong trận Bayern thắng MU. Pha lập công dập tắt hy vọng của Quỷ đỏ, khiến họ sau đó gỡ thêm được một bàn nhưng vẫn ra về thất bại.

Yếu tố này được Real Madrid rất ưa thích trong bối cảnh họ là một đội chơi chuyển trạng thái. Những cầu thủ có thể tỏa sáng lập tức khi vào sân từ ghế dự bị như Tel sẽ cực kỳ hữu hiệu để giúp Los Blancos khai thông thế bế tắc hay lật ngược thế cờ.

Dẫu vậy, Real Madrid sẽ cần phải thận trọng trong việc tiếp cận Mathys Tel. Bởi lẽ cầu thủ này được Bayern Munich hoạch định cho tương lai nên sẽ không dễ dàng để mất, nhất là đối với một kình địch ở đấu trường C1 như Real Madrid.

HIGHLIGHTS: PSG – DORTMUND | AI CẢN NỔI CƠN LỐC MBAPPE | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT