Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid nhận tin vui từ 'cặp cánh thiên thần' trước thềm derby Madrid, sẵn sàng vang ca khải hoàn

Thứ bảy, 23/09/2023 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đón chào sự trở lại của cặp đôi Vinicius Junior và Arda Guler trước thềm trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga với Atletico Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, 2 cầu thủ là Vinicius Junior và Arda Guler đã chính thức quay trở lại và tập luyện cùng đội bóng. Quá rõ ràng, họ đã hồi phục chấn thương và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận derby Madrid cuối tuần này.

Đối với Vinicius Junior, cầu thủ người Brazil gặp chấn thương trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga ngày 26/8. Dù được dự báo là sẽ mất tới 2 tháng để hồi phục nhưng quá trình đó diễn ra nhanh hơn so với dự kiến. Còn về Arda Guler, tân binh của Los Blancos thậm chí còn chưa có trận đấu chính thức nhưng đã gặp chấn thương.

Real Madrid nhận tin vui từ 'cặp cánh thiên thần' trước thềm derby Madrid, sẵn sàng vang ca khải hoàn  331133
Cả Vinicius và Guler đều đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid. Nguồn: Getty

Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn đối với các Madridista, cơn bão chấn thương đang càn quét đội chủ sân Santiago Bernabeu. Mặt trận tấn công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giờ đây lại phụ thuộc vào một cầu thủ ở vị trí tiền vệ là Jude Bellingham, dù đang làm rất tốt vai trò ghi bàn nhưng cầu thủ người Anh vẫn cần có người chia lửa trên hàng tấn công.

Dù đã trở lại nhưng HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ không mạo hiểm để Vinicius và Guler xuất phát ngay từ đầu. 2 chân chạy cánh của Real Madrid đều có những chấn thương phức tạp, vì thế các cổ động viên có thể chờ đợi họ ra sân từ băng ghế dự bị.

Real Madrid nhận tin vui từ 'cặp cánh thiên thần' trước thềm derby Madrid, sẵn sàng vang ca khải hoàn  331134
Real Madrid đang có chuỗi 6 trận thắng trên mọi đấu trường. Nguồn: Getty

Real Madrid vẫn đang thể hiện phong độ cao ở mùa giải năm nay, họ là đội bóng duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu giữ mạch toàn thắng. Trận đấu tới với kình địch cùng thành phố Atletico Madrid chính là thử thách thật sự cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Ancelotti bật cười khi biết mục tiêu của Barcelona tại Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT