Quảng cáo

Để rời PSG, Mbappe muốn có 'báu vật số 1' của Real Madrid

Chủ nhật, 24/09/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe đang có mùa giải cuối cùng với Paris Saint Germain, ngôi sao người Pháp muốn có được danh hiệu cao quý nhất trước khi rời đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa hè nhiều đồn đoán, Kylian Mbappe cuối cùng đã ở lại gã khổng lồ Ligue 1, Paris Saint Germain. Ngôi sao người Pháp đã cho thấy đẳng cấp của mình khi thi đấu với một phong độ chói lọi, bất chấp tương lai bất định.

Mbappe đã ghi tới 8 bàn sau 5 trận trên mọi đấu trường và hơn lúc nào hết anh đang tập trung cao độ cho mùa giải 2023-24, bởi đó có thể là những cống hiến cuối cùng cho Paris Saint Germain trước khi Mbappe rời câu lạc bộ.

Mới đây, tờ Le Parisien đưa tin, Mbappe muốn giành chức vô địch UEFA Champions League cùng PSG. Nếu Kylian có được điều đó, anh chắc chắn sẽ rời đi mà không vương vấn gì. Một trong những đội bóng hưởng lợi nhiều nhất khi điều này xảy ra, không ai khác ngoài câu lạc bộ Hoàng gia Real Madrid.

Mbappe sẽ đến Real Madrid ngay lập tức nếu có được điều này 331597
Mbappe sẽ tới Real Madrid nếu có cúp C1 cùng PSG (Nguồn: Internet)

Hè này, Real Madrid đã chi tiêu khá dè dặt, họ không bỏ ra quá nhiều tiền cho những bom tấn. Tuy nhiên kỳ chuyển nhượng hè 2024 mọi thứ sẽ khác, giải ngân hà 3.0 có thể được tạo ra, và Mbappe sẽ là mắt xích quan trọng nhất  trong kế hoạch đó của Kền kền trắng.

Mọi thứ sẽ rất thuận lợi với Real Madrid nếu như Mbappe có thể hoàn thành sứ mệnh của mình ở PSG. Đội bóng nước Pháp đang có một mùa hè cải tổ mạnh mẽ với những nhân tố mới và được dẫn dắt dưới bàn tay của vị thuyền trưởng tài năng Enrique. PSG được kỳ vọng sẽ làm nên điều gì đó, để có được danh hiệu họ tìm kiếm bấy lâu nay.

Gã khổng lồ Ligue 1 đang có khởi đầu thuận lợi tại Champions League 2023/24. Họ giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ lớn nhất ở bảng F là Dortmund, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng đấu. PSG rơi vào bảng từ thần nhưng nếu thi đấu đúng thực lực họ chắc chắn có thể tiến vào vòng trong, đối thủ tiếp theo của PSG sẽ là Newcastle, một đội bóng mới nổi ở NHA.

Mbappe tập luyện cùng các cầu thủ PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT