Quảng cáo

Real và Liverpool quyết chiến, ôm mộng 'Mbappe 2.0' giỏi hơn cả Ronaldo

Thứ bảy, 23/09/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Liverpool được cho là đang cạnh tranh nhau để có được tiền đạo hàng đầu Bồ Đào Nha thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè đã kết thúc, thế nhưng những đội bóng lớn vẫn không ngừng làm việc để có thể đưa về cho đội bóng những bản hợp đồng chất lượng nhất.

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, cả Real Madrid và Liverpool đều rất quan tâm tới ngôi sao người Bồ Đào Nha, Rafael Leao. Cả hai đội bóng đều sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ, lên tới 150 triệu Euro để mong muốn có được tiền đạo tài năng này.

Leao được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Kể từ khi chuyển đến Ý, anh được coi là một viên kim cương thô, một cầu thủ có tiềm năng to lớn. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã là ngôi sao số một của AC Milan, là chìa khóa quan trọng giúp Milan giành chức vô địch Serie A mùa giải 2021/22.

Real và Liverpool quyết chiến, ôm mộng 'Mbappe 2.0' giỏi hơn cả Ronaldo 331179
Leao đang được cả Real và Liver nhòm ngó (Nguồn: Getty)

Leao nổi bật với phong cách chơi bóng tốc độ, kĩ thuật, luôn đi bóng trực diện vào mọi hàng phòng ngự đối phương. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã làm khổ rất nhiều hàng thủ, đóng góp một phần không nhỏ giúp AC Milan vào tới bán kết C1 mùa 2022/23.

Anh được Podcast Euro Leagues của BBC mô tả là "Kylian Mbappe người Bồ Đào Nha", không chỉ có thế, cầu thủ này còn trưởng thành cùng lò đào tạo Sporting Lisbon với CR7, Tiago Fernandes, một trong những huấn luyện viên của anh đã mô tả Leao là "cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử học viện thể thao" tức giỏi hơn Cristiano Ronaldo.

Đó là lý do mà các đội bóng lớn nhòm ngó ngôi sao của AC Milan, hợp đồng của Leao còn thời hạn đến năm 2028. Bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha đều cần chi ra một số tiền lớn. Leao được cho là phù hợp với cả Liverpool và Real Madrid, người hâm mộ sẽ chờ xem đội bóng nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Leao ghi bàn trong màu áo AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT