Quảng cáo
thethao247.vn

Chán chờ đợi, Pep chốt xong ngôi sao hoàn hảo thay thế De Bruyne

Thứ tư, 27/09/2023 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã tìm ra người thay thế Kevin De Bruyne, trong kế hoạch dài hạn của Pep Guardiola tại Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Chấn thương của Kevin De Bruyne khiến ngôi sao người Bỉ phải đại phẫu thuật và nghỉ ít nhất 8 tháng. Đồng nghĩa với việc tiền vệ 32 tuổi sẽ nghỉ gần như hết cả mùa giải 2023/24 mà chưa chơi được mấy trận.

Hợp đồng hiện tại của De Bruyne với Man City còn hạn đến hè năm 2025, tức là cho đến khi hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật, tiền vệ người Bỉ sẽ chỉ còn hạn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Khoảng nửa tháng trước, nhà báo nổi tiếng của The Telegraph, Matt Law cũng tuyên bố rằng mọi cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng giữa De Bruyne và đội bóng chủ quản đã ngừng lại. 

Chán chờ đợi, Pep chốt xong ngôi sao hoàn hảo thay thế De Bruyne 333475
Kevin De Bruyne vắng mặt cả mùa giải 2023/24 do chấn thương. Ảnh: Sky Sports.

Bất chấp việc tiền vệ 32 tuổi từ sau khi tới Etihad vào hè 2015 đến nay, chưa bao giờ Kevin De Bruyne lạc mất tầm quan trọng của mình tại đội hình của Pep Guardiola, luôn luôn là nhân tố không thể thiếu, dẫn dắt Man City đi từ thành công này tới thành công khác, cùng với vô số danh hiệu cao quý đã giành được.

Tuy nhiên, tuổi tác vốn không chừa một ai, mà bóng đá đỉnh cao thì vấn đề này lại thực sự quan trọng và là khởi nguồn của rất nhiều câu chuyện không mấy vui vẻ.

Từ những dữ kiện trên, The Secret Scout tin tưởng rằng việc Pep Guardiola nghĩ tới người thay thế vị trí của De Bruyne trong tương lai đã được tính toán, đó là Jamal Musiala, tiền vệ người Đức, ngọc quý được kỳ vọng số 1 tại "Cỗ xe tăng" trong tương lai gần.

Musiala đã thể hiện được tài năng và phẩm chất thiên bẩm của mình từ ngày đầu quân cho Bayern Munich và đáng chú ý nhất là tại World Cup 2022 ở Qatar năm ngoái.

Chán chờ đợi, Pep chốt xong ngôi sao hoàn hảo thay thế De Bruyne 333476
Jamal Musiala là ngọc quý số 1 của bóng đá châu Âu trong tương lai gần. Ảnh: Sky Sports.

Musiala đã chơi tổng cộng 130 trận cho gã khổng lồ xứ Bavaria kể từ khi ra mắt đội 1 năm 2020, ghi được 31 bàn. Ấn tượng khi chỉ tính riêng mùa giải 2022/23, sao trẻ mới chỉ 20 tuổi đã ghi tới 16 bàn trên mọi đấu trường cho Hùm Xám và tuyển Đức.

Musiala không chỉ là ngọc quý của Đức, mà các chuyên gia hàng đầu đều nhận định rằng anh là 1 trong những sao mai tiềm năng bậc nhất trong lứa cầu thủ mới của bóng đá châu Âu và thế giới.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao sinh năm 2003 với Bayern Munich còn hạn đến 2026, chuyên trang transfermarkt định giá Musiala sẽ rơi vào khoảng 100-115 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Jamal Musiala tại Bayern Munich mùa giải 2022/23. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT