Quảng cáo
thethao247.vn

Hạ bệ Man City, Arsenal chốt mang về ngôi sao được săn đón hàng đầu nước Anh

Thứ ba, 26/09/2023 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Quyết sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, Mikel Arteta gia tăng sức mạnh đội hình với hậu vệ được săn đón số 1 nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu của làng túc cầu giáo, Fabrizio Romano đưa tin mới nhất, Arsenal đã bắt đầu các cuộc nói chuyện với hậu vệ cánh Aaron Hickey của Brentford về tham vọng chuyển nhượng ngay trong phiên chợ mùa đông tới.

Nói trong chuyên mục Daily Briefing độc quyền, nhà báo người Ý khẳng định đây là chuyện hết sức bình thường, bởi tài năng và sự chuyên nghiệp của hậu vệ người Scotland.

"Theo những gì tôi biết, không chỉ có một mình Arsenal muốn có chữ ký của Aaron Hickey, mà còn rất nhiều đội bóng lớn tại Anh cũng muốn điều đó. Một vài cái tên điển hình như Liverpool, Man United hay Chelsea".

Hạ bệ Man City, Arsenal chốt mang về ngôi sao được săn đón hàng đầu nước Anh 332566
Aaron Hickey bắt đầu gây được sự chú ý khi thi đấu ở Bologna. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi không quá ngạc nhiên vì điều này, bởi với sự xuất sắc và chuyên nghiệp mà cậu ấy thể hiện, thêm vào đó là một tương lai sáng ngời phía trước khi cậu ấy mới chỉ 21 tuổi, trở thành hậu vệ được săn đón hàng đầu giải đấu là điều bình thường mà".

"Hickey đủ giỏi với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brentford, đó là điều ai cũng thấy. Nhưng hiện tại, tôi chỉ biết có vậy thôi".

Aaron Hickey sinh năm 2002, hậu vệ 21 tuổi bắt đầu tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Bologna tại Serie A và sau đó tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi chuyển tới Brentford thi đấu vào năm ngoái, hè 2022.

Hạ bệ Man City, Arsenal chốt mang về ngôi sao được săn đón hàng đầu nước Anh 332568
Hậu vệ người Scotland tiếp tục chơi cực nổi bật trong mùa áo Brentford tại Premier League. Ảnh: Internet.

Tuyển thủ Scotland hiện đang được Transfermarkt định giá 25-30 triệu Euro, một con số hợp lý với tài năng và phẩm chất thiên tài mà Hickey sở hữu.

Bên cạnh đó, theo The Mirror, không chỉ dừng lại ở quan sát, theo dõi mà HLV Mikel Arteta thực chất đã có những cuộc nói chuyện điện thoại riêng với người đại diện và cả Hickey về thỏa thuận đưa hậu vệ người Scotland về với Emirates.

Aaron Hickey được đánh giá là sự bổ sung không thể tốt hơn cho hàng thủ của Arsenal ở cả thời điểm hiện tại và tương lai, một mảnh ghép hoàn hảo giúp Arteta tự tin hạ bệ Man City và nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League.

Odegaard ký hợp đồng mới với Arsenal. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT