Quảng cáo
thethao247.vn

Pep Guardiola làm Ten Hag muối mặt khi nói về sức mạnh của MU

Thứ ba, 19/09/2023 05:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Manchester City, Pep Guardiola bật cười liên tục trước những câu hỏi về gã hàng xóm Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã thắng 5 trận ở mùa giải này và là đội duy nhất toàn thắng cho đến nay. Liverpool, Arsenal và Tottenham cũng đã có những khởi đầu đầy hứa hẹn, nhưng Man United thì không. Quỷ đỏ chỉ giành được 6 điểm sau 5 trận và đang đứng thứ 13 trên BXH.

Trong cuộc họp báo trước trận mở màn Champions League của Man City với Crvena Zvezda, Pep Guardiola đã dành lời khen cho khởi đầu mạnh mẽ của Arsenal và Liverpool. Khi một phóng viên hỏi đến MU, Pep đã bật cười vì biết rằng câu hỏi này mang ý đùa.

“Chà... Họ không có khởi đầu như mong đợi, hơi giống Chelsea, nhưng họ vẫn luôn là Man United, Chelsea. Cả hai đội sẽ bắt nhịp được thôi", Pep nói thêm.

Pep Guardiola bật cười khi được hỏi về MU.

Guardiola nói thêm về phong độ của the Citizens: “Mọi người đều phải tìm ra điều mình thật sự muốn để tiến bộ hơn, mọi cầu thủ đều phải vượt qua giới hạn của mình và nếu không cố gắng thì sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ có những thăng trầm trong mùa giải… nhưng bắt đầu theo cách này khá ổn vì khoảng cách đang dần xuất hiện. Nhưng hãy xem Arsenal mạnh đến mức nào? Tôi đã xem chiến thắng của họ ở Goodison Park, họ thật đặc biệt. Liverpool nữa, tâm lý mạnh mẽ của họ vẫn như vậy".

MU đã chi tiền mạnh tay trong mùa hè để chiêu mộ những cầu thủ như Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund với tham vọng lớn. Tuy nhiên, họ liên tiếp phải nhận những kết quả đáng thất vọng, một phần do vắng nhiều trụ cột vì chấn thương.

Man City sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu Champions League với cuộc tiếp đón Crvena Zvezda tới sân vận động Etihad, trong khi MU có chuyến làm khách khó khăn đến Đức để đối mặt với Bayern Munich của Harry Kane.

Giao hữu câu lạc bộ Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT