Quảng cáo
thethao247.vn

Tìm ra lý do, Ten Hag khẳng định nguyên nhân MU thua Brighton hoàn toàn dễ hiểu

Thứ hai, 18/09/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag vừa chỉ ra lý do mà MU thất bại tủi hổ trên sân nhà, và khẳng định thất bại hoàn toàn dễ hiểu.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đụng độ trên sân vận động Old Trafford giữa Man United và Brighton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24 khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho đội khách Brighton.

Sau thất bại tủi hổ này, HLV trưởng của MU, Erik Ten Hag đã có những phát ngôn gây sốc và những tuyên bố của HLV người Hà Lan nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, để rồi chính ông trở thành nhân vật chính trong "trò cười của thiên hạ".

Nói với phóng viên của The Telegraph và BBC: "Tôi thấy các đội bóng đều chi rất nhiều tiền trên TTCN, và Brighton cũng không nằm ngoài số đó, họ cũng tiêu và thậm chí tiêu không khác gì so với Man United đã làm, sự thật là như vậy".

Tìm ra lý do, Ten Hag khẳng định nguyên nhân MU thua Brighton hoàn toàn dễ hiểu 328612
Giá trị đội hình của Brighton được BBC thống kê trong trận đấu với MU. Ảnh: Twitter.

"Tất cả các đội bóng tại Ngoại hạng Anh đều chi tiêu rất nhiều, đó là một trong những lý do khiến giá cả của các cầu thủ leo thang một cách chóng mặt, hệ quả này sẽ khó có thể dừng lại".

Màn trả lời phỏng vấn "đi vào lòng đất" của Erik Ten Hag ngay sau đó đã khiến ông nhận trái đắng, bởi BBC đã tính toán chi tiết tổng giá trị đội hình mà Roberto De Zerbi tung vào sân trong trận gặp Quỷ đỏ. 

Con số khiến nhiều người phải bật cười, bởi giá trị đội hình của Seagulls trong trận đấu này chỉ đạt 16,2 triệu Bảng (18,8 triệu Euro), ít hơn rất nhiều so với những bom tấn mà chiến lược gia 53 tuổi đưa vào sân, dù kể riêng lẻ hay tổng thể đội hình, với Andre Onana, Rasmus Hojlund.

Đây đã là thất bại thứ 3 của Man United tại Ngoại hạng Anh 2023/24, khi giải đấu mới chỉ diễn ra được 5 vòng. Những vấn đề là điều mà ai cũng thấy tại MU lúc này, liệu rằng đến bao giờ Erik Ten Hag mới có thể giải quyết tốt tình hình, và không còn đổ lỗi cho bất kỳ điều gì khác khi thất bại, giống với cách chối bỏ trách nhiệm mà ông vừa mới làm?

Tân binh Ansu Fati của Brighton. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT