Quảng cáo
thethao247.vn

Erik ten Hag tuyên bố MU sẽ đánh bại Bayern Munich bằng niềm tin

Thứ hai, 18/09/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag khẳng định MU có thể đánh bại Bayern Munich ở Champions League nếu có niềm tin và sự quyết tâm.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa bị Brighton đánh bại với tỉ số 1-3 tại Old Trafford. Thất bại trên sân nhà đồng nghĩa với việc thầy trò Erik Ten Hag đã thua 3 trong 5 trận mở màn mùa giải này, chỉ có được 6 điểm và đứng thứ 13 trên BXH. Đó cũng là điểm số tệ nhất của họ sau 5 vòng kể từ năm 2014, khi Quỷ đỏ có 5 điểm sau 5 trận dưới thời Louis van Gaal.

Bây giờ Ten Hag và các học trò sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra khắc nghiệt hơn trước Bayern Munich ở trận mở màn vòng bảng Champions League. Một số quyết định chiến thuật của Ten Hag đã khiến cổ động viên la ó, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan tự tin rằng ông có thể giúp CLB đi đúng hướng.

“Tôi nghĩ Bayern Munich là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League, vì vậy chúng tôi phải thi đấu tốt ở đó", Ten Hag nói với các phóng viên.

"Nhưng tôi nghĩ tôi đã nói về những gì chúng ta cần khi đến Munich. Chúng ta cần có nghị lực, niềm tin, sự kiên cường, quyết tâm, hoàn toàn có thể [đánh bại Bayern]".

Erik ten Hag tuyên bố MU sẽ đánh bại Bayern Munich bằng niềm tin 328561
MU đang trải qua chuỗi phong độ đáng thất vọng ở Premier League. Ảnh: Getty.

Một số vấn đề đang tạo ra sự xáo trộn ở Old Trafford vào lúc này, như mối quan hệ mâu thuẫn công khai của Ten Hag với Jadon Sancho không có chuyển biến tích cực. Ngoài ra, bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng Antony hiện không thể ra sân do các cáo buộc hành hung. Sau loạt kết quả bết bát, Quỷ đỏ dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn cảm hứng và sự tự tin.

United chỉ thắng 1 trong 6 trận sân khách gần nhất tại Champions League. Và với thành tích thi đấu tệ hại gần đây, làm khách trước Bayern sẽ là một thử thách khó khăn, khi đối thủ sở hữu Harry Kane đang hòa nhập tốt và hiểu rõ MU.

Giao hữu câu lạc bộ Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT