Quảng cáo

NÓNG: Real Madrid chuẩn bị kích nổ bom tấn thứ 2 từ tay đại kình địch

Thứ sáu, 29/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid chuẩn bị có được bản hợp đồng bom tấn nữa sau Tchouameni

Nghe nội dung bài viết

Sau chức vô địch Champions League mùa giải trước, Real Madrid không có quá nhiều hoạt động mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chủ tịch Perez mới chỉ mang về Tchouameni từ Monaco với giá 80 triệu Euro đồng thời thanh lý hợp đồng với Luka Jovic. Rõ ràng với lực lượng hiện tại, đội bóng hoàng gia khó có thể nào đua đường dài ở các đấu trường khi các đối thủ mua sắm rất tích cực, trong đó có đại kình địch Barcelona.

Trận thua trước chính Barcelona tại El Clasico và trận hòa với Club America trên đất Mỹ vài ngày trước đã nói lên vấn đề trong đội hình hiện tại của Real Madrid. Chính vì vậy, Florentino Perez đã có những động thái trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng, ông muốn có được cái tên bổ sung cho tuyến giữa khi bộ ba Casemiro-Kroos-Modric đã có tuổi và là cầu thủ có thể đá được vị trí cánh phải trên hàng công.

NÓNG: Real Madrid chuẩn bị kích nổ bom tấn thứ 2 từ tay đại kình địch 163498
Tchouameni là bản hợp đồng duy nhất của Real Madrid cho đến thời điểm này

Theo L'Equipe, siêu cò Mendes mới đây đã "chào hàng" tiền vệ Bernardo Silva đến Real Madrid. Mendes cũng đã có cuộc gặp trò chuyện với nhiều bên nhưng dành cho Real Madrid sự quan tâm đặc biệt và có đề cập đến tên của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong nỗ lực tìm kiếm cho thân chủ mình 1 sự lựa chọn phù hợp. Bernardo Silva được cho là muốn ra đi để tìm kiếm 1 thử thách lớn hơn và việc gia nhập Real Madrid lúc này thực sự là hợp lí với anh.

NÓNG: Real Madrid chuẩn bị kích nổ bom tấn thứ 2 từ tay đại kình địch 163500
Người đại diện Jorge Mendes đã "mời" Real Madrid mua Bernardo Silva

Mức giá của Bernardo Silva sẽ không dưới 80 triệu Euro và nhiều khả năng với tình hình kinh tế hơn hẳn đối thủ Barca hiện tại, Real Madrid sẽ "nổ" thêm quả bom sau Tchouameni vào hè này. Nếu thương vụ thành công, "Kền kền trắng" thực sự đáng sợ nơi tuyến giữa và cánh phải khi tuyển thủ người Bồ Đào Nha có thể chơi đa năng và đã thể hiện được mình trong 3 mùa giải trở lại đây tại Man City. Đây có thể xem là 1 pha áp phe cực lớn đến từ đội bóng hoàng gia khi đã có nhiều thông tin Bernardo Silva đồng ý tới Barca.

NÓNG: Real Madrid chuẩn bị kích nổ bom tấn thứ 2 từ tay đại kình địch 163501
Real Madrid sẽ cực kì đáng sợ nếu sở hữu Bernardo Silva

Real Madrid luôn rất âm thầm trong mỗi kỳ chuyển nhượng và đều có những cái tên chất lượng trong những năm vừa qua và đây sẽ là mùa hè không ngoại lệ với họ. Với việc hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu mức phí chuyển nhượng của Man City, Real Madrid hoàn toàn có thể tự tin kích nổ thành công bom tấn mang tên Bernardo Silva.

Lộ diện số áo 2 tân binh Man Utd, chuẩn bị đón De Jong?

Đã rõ việc De Jong tới MU, quyết định rất táo bạo

Bàn thắng của Bernardo Silva trong mùa giải 2021/2022 tại Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Bernardo Silva Real Madrid Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT