Rò rỉ bản cập nhật Fortnite mới sẽ ra mắt bùa vũ khí

Thứ hai, 11/07/2022 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin rò rỉ Fortnite mới từ ‘ShinnaBR’ đã gợi ý rằng battle royale sẽ nhận được bùa lợi vũ khí trong trò chơi trong tương lai, trong một động thái mà người hâm mộ từ lâu đã muốn thấy.

Nghe nội dung bài viết

Chúng tôi đang tiến hành tốt trong Fortnite Chương 3 Phần 3 và trò chơi tiếp tục trở nên ngày càng thú vị hơn - với bản đồ tiếp tục thay đổi một cách tinh tế và tái sinh các POI cổ điển như Tháp nghiêng.

Bây giờ, thậm chí còn có nhiều lý do hơn để được thổi phồng, vì những rò rỉ mới đã gợi ý rằng bùa lợi vũ khí có thể sẽ sớm đến với Fortnite.

Fortnite đã từng là battle royale phổ biến nhất, với hơn 350 triệu người chơi đã đăng ký.

Trong một tweet ngày 9 tháng 7, người khai thác dữ liệu đáng tin cậy ShiinaBR tiết lộ rằng Epic Games có thể tạo ra sự khác biệt với các nhà phát triển khác là việc bổ sung skin mới dưới dạng bùa vũ khí.

Bùa vũ khí ngày càng trở nên phổ biến trong các trò chơi được phát hành gần đây. Được phổ biến bởi Rainbow Six Siege của Ubisoft, bùa vũ khí kể từ đó đã trở thành một bổ sung quan trọng cho các trò chơi như Valorant và thậm chí cả các tựa Call of Duty. Bây giờ, nó có thể đến với Fortnite.

Rõ ràng, Epic vẫn đang nghiên cứu về bùa lợi vũ khí, hoặc ít nhất là xem xét thêm chúng trong tương lai,” tweet viết. “Một chuỗi mới cho tính năng Lưu trữ skin"  sắp tới đề cập rằng có thể lưu trữ các bùa chú.

11657507977.png

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm chính xác có thể thêm bùa vũ khí vào trò chơi. Với Chương 3 Phần 4 dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối mùa hè, có thể chúng ta sẽ thấy chúng được giới thiệu với Fortnite sau đó.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là không có xác nhận nào rằng chúng ta sẽ thấy  mới như bùa vũ khí từ Epic Games, vì vậy hãy nhớ lấy bất kỳ và tất cả các thông tin rò rỉ với một chút muối.

Bản collab Fortnite x Dead by Daylight có thể sắp ra mắt 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Fortnite Update
Xem thêm
TIN NỔI BẬT