Bản collab Fortnite x Dead by Daylight có thể sắp ra mắt

Thứ hai, 27/06/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên trang mạng xã hội twitter đã dò rỉ một số thông tin về việc hợp tác giữa 2 tựa game đình đám Fortnite và Dead by Daylight.

Nghe nội dung bài viết

Fortnite x Dead by Daylight

Fortnite đã trở thành nơi thích hợp để các công ty giải trí khác giới thiệu các nhân vật của họ với người chơi trò chơi. Mỗi mùa, có một số skins mới từ các nhượng quyền thương mại khác nhau khiến người chơi háo hức giành giật. Bây giờ có tin đồn rằng Dead by Daylight có thể đến với Fortnite và ngược lại.

Theo một số leaker Fortnite nổi tiếng trên Twitter, họ đã nhận được những hình ảnh trông giống như một trong những tài sản mới. Một hình ảnh cho thấy một trong những con lạc đà không bướu piñata của Fortnite theo phong cách quyến rũ trong Dead by Daylight. Người chơi có thể treo nó lên Người sống sót của họ hoặc sử dụng nó để trang trí - móc thịt như một Kẻ giết người.

fo
Một số thông tin rò rỉ về bản hợp tác mới.
21656294083.png

Hình ảnh còn lại là Meg Thomas, một Người sống sót trong Dead by Daylight. Theo rò rỉ, cô ấy có thể sẽ trở thành một skin trong Fortnite. Trong các bình luận, một số người hâm mộ suy đoán tại sao người sống sót này lại được chọn thay vì những người sống sót và kẻ giết người khác để làm skins.

Mặc dù đây sẽ là một bổ sung thú vị cho cả hai trò chơi, nhưng vẫn chưa có xác nhận rằng một thỏa thuận đã xảy ra. Theo một leaker khác của Fortnite, iFireMonkey, “Theo những gì tôi được biết thì đề xuất này đã có từ tháng 3 năm nay… điều đó có nghĩa là ý tưởng có thể đã bị từ chối.”

Nếu thỏa thuận đang mất dần sức hút, ai đó có thể đã tiết lộ thông tin này với hy vọng rằng nó sẽ xây dựng sự ủng hộ của người chơi đối với cuộc cộng tác. Nhiều người chơi Dead by Daylight cũng chơi cả Fortnite, thể hiện qua sự phong phú của các bản đồ sáng tạo lấy chủ đề của DBD và chạy theo chúng.

Việc hợp tác có xảy ra hay không là tùy thuộc vào Epic Games và Behavior Interactive, nhưng người hâm mộ luôn có thể lắng nghe tiếng nói của họ để ủng hộ hay từ chối sự kết hợp này.

Epic Games gây quỹ 144 triệu USD để cứu trợ nhân đạo tại Ukraine

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Fortnite Dead by Daylight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT