FaZe Clan chia tay với tuyển thủ Fortnite Cented vì phân biệt về chủng tộc trên livestream.

Thứ hai, 04/07/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

FaZe Clan đã chia tay ngôi sao Fortnite, Conner ‘Cented’ Barron sau khi người chơi chuyên nghiệp này bị tố sử dụng lời nói tục tĩu về chủng tộc trong một buổi phát trực tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Cented

Tuyển thủ chuyên nghiệp Fortnite, Cented đã tự khẳng định mình là một trong những cái tên đầu tiên trong đấu trường chuyên nghiệp của trò chơi trước khi gia nhập FaZe vào tháng 3 năm 2021.

Sau thời gian thi đấu cho Team Liquid trước khi mặc đồ đỏ đen, anh ấy đã sáu lần vào chung kết FNCS và dường như còn cả một sự nghiệp dài phía trước.

Tương lai đó hiện đang đặt dấu chấm hỏi sau một buổi phát trực tiếp ngày 3 tháng 7, nơi anh ấy tham gia vào cuộc trò chuyện thoại và ngay lập tức buông ra một câu nói tục tĩu về chủng tộc.

Sự cố xảy ra khi Cented tham gia một cuộc trò chuyện bằng ngôn ngữ phân biệt chủng tộc trong khi một người chơi khác đang phát trực tiếp.

Barron đã tham gia một kênh thoại và ngay lập tức chào hỏi người bạn của mình bằng lời nói tục tĩu về chủng tộc trước khi được thông báo rằng luồng đang phát trực tiếp.

Thông báo của FaZe Clan.

Cented kể từ đó đã xác nhận việc rời khỏi đội và đưa ra lời xin lỗi về vụ việc, thừa nhận rằng anh ấy biết điều đó là sai, không nên sử dụng nhưng vì sự non nớt trong việc kiểm soát ngôn ngữ.

“Tôi đã có tất cả thông tin trước mặt để biết rõ hơn nhưng vẫn chọn hành động sai lầm. Vì điều đó, tôi rất tiếc,” anh nói.

Tuyển thủ Smash Bros bị cấm tham gia các giải đấu sau khi bị bắt 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Faze Clan Fortnite Cented
Xem thêm
TIN NỔI BẬT