Tuyển thủ Smash Bros bị cấm tham gia các giải đấu sau khi bị bắt

Thứ bảy, 02/07/2022 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Một người chơi Smash Bros chuyên nghiệp tên là Collin “Sweets’ Boldizar đã bị cấm tham gia các giải đấu sau khi anh ta bị bắt vì liên quan đến vụ án giết mẹ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Có thông tin cho rằng Boldizar, người mà báo án vì không liên lạc được với mẹ mình, đã bị cảnh sát bắt giữ như một phần của cuộc điều tra của họ. Các thanh tra có mặt tại hiện trường tìm thấy một thi thể không đầu trong ngôi nhà nơi mẹ anh sinh sống vào ngày 30/6.

Bà được phát hiện đã chết sau khi một người hàng xóm liên quan gọi điện báo cảnh sát. Họ đã nghe thấy tiếng la hét và tiếng động mạnh phát ra lúc 2 giờ sáng.

Satellite Smash, một nhà tổ chức giải đấu Smash Bros có trụ sở tại Washington đã có hành động chống lại Sweets.

Tuyển thủ Smash bị cấm tham gia các giải đấu

Sattelite Smash đã đăng một tweet vào cùng ngày với một thông điệp cho người hâm mộ.

Trong dòng tweet, họ cho biết: “Chúng tôi đã cấm vĩnh viễn Collin“ Sweets ”Boldizar khỏi Western Washington Smash Scene. Chúng tôi khuyến khích bất kỳ ai bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này hãy liên hệ với @WASupportPanel. ”

Cùng với dòng tweet là một tuyên bố chi tiết hơn từ ban tổ chức.

11656727722.png

Nó viết: “Chúng tôi đã cấm vĩnh viễn Collin“ Sweets ”Boldizar khỏi Western Washington Smash Scene. Collin đang bị giam giữ và không có mối đe dọa nào đối với cộng đồng. Chúng tôi xin gửi lời cảm thông sâu sắc nhất đến nạn nhân và gia đình của họ.

“Chúng tôi khuyến khích bất kỳ ai bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này liên hệ với Ban hỗ trợ Washington và khuyến khích bất kỳ ai có thể biết bất kỳ điều gì về vụ việc liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật địa phương.”

Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và mong họ sớm tìm được bình an.

Sparg0 sẽ nghỉ vô thời hạn, rút lui khỏi các giải đấu của Super Smash Bros

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Smash Bros Super Smash Bros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT