Các tuyển thủ LPL phô diễn giọng hát 'Chaien' khi thu âm bài hát chủ đề

Thứ sáu, 01/07/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ khen nấy khen để bài hát chủ đề của LPL mùa Hè cho đến khi xem được hậu trường thu âm. JackeyLove tiếp tục gánh còng lưng những người đồng nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ban tổ chức LPL đã công bố bài hát chủ đề của LPL mùa Hè 2022. Bài hát mang tên "Hành Trình Dũng Cảm", được trình bày bởi chính các tuyển thủ đang thi đấu ở LPL.

MV của bài hát tập hợp đầy đủ những khoảnh khắc vinh quang nhất của các đội tuyển LPL trên đấu trường quốc nội và quốc tế. Đó là 3 lần nâng cúp thế giới của Invictus Gaming, Funplus Phoenix và Edward Gaming. Cùng với đó là những giọt nước mắt tiếc nuối của Uzi...

Hành Trình Dũng Cảm - Thực hiện bởi các tuyển thủ LPL | Bài hát chủ đề LPL 2022 | Nguồn: LPL Vietnam Official - Kênh chính thức

Bài hát nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khán giả LPL Việt Nam. Phần đông khi xem MV đều khen nhạc rất hay, hoành tráng, cuốn hút, các tuyển thủ cũng rất thần thái.

Những MV như thế này cho thấy tiềm lực cũng như phong cách chuyên nghiệp của LPL, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cao cấp nhất Trung Quốc. Bài hát "Hành Trình Dũng Cảm" sẽ được phát vào thời điểm chờ trước mỗi buổi livestream thi đấu của LPL mùa Hè 2022.

Tuy nhiên, sau khi được xem bản behind the scenes (phía dưới), hé lộ hậu trường thu âm bài hát, khán giả mới "té ngửa" khi nghe giọng hát thực sự của các tuyển thủ khi chưa được chỉnh âm autotune.

Hành Trình Dũng Cảm - Thực hiện bởi các tuyển thủ LPL (Behind The Scenes) | Bài hát chủ đề LPL 2022 | Nguồn: LPL Vietnam Official - Kênh chính thức

Có thể thấy các producer và editor của MV đã phải làm việc vất vả thế nào để xử lý được giọng hát của các tuyển thủ như Jiejie, Betty, Hope, Xiaohu...

Trong số các tuyển thủ tham gia thu âm, chỉ có JackeyLove vẫn duy trì thói quen "gánh đội" như khi thi đấu. Anh chàng tỏ ra là một người có giọng hát khả lực và quan trọng là hát rất đúng nhạc.

Tất nhiên, cũng phải dành sự thông cảm cho các tuyển thủ khi ca hát không phải là thế mạnh của họ. Ngày thường họ phải dành quá nhiều thời gian cho đánh rank cũng như đấu tập. Những đại diện được cử đi thu âm MV "Hành Trình Dũng Cảm" chắc chắn là những thành viên hát hay nhất của mỗi đội tuyển. Hơn hết, họ cũng thực sự "dũng cảm" khi gánh trách nhiệm thu âm cho bài hát này.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
tuyển thủ LPL hát thu âm bài hát chủ đề
Xem thêm
TIN NỔI BẬT