Sparg0 sẽ nghỉ vô thời hạn, rút lui khỏi các giải đấu của Super Smash Bros

Thứ năm, 23/06/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Vì lý do sức khoe nên Sparg0 đã thông báo nghỉ vô thời hạn, ngừng thi đấu các giải Super Smash Bros

Nghe nội dung bài viết

Sparg0
Sparg0

Sau khi cán đích ở vị trí thứ bảy tại Gimvitational đầu tiên, Sparg0 sẽ tạm ngừng thi đấu trong Super Smash Bros. để tập trung vào sức khỏe tinh thần và chuẩn bị cho các sự kiện sắp tới.

Theo người chơi rank Ultimate cấp cao nhất, anh ta đã dự tính làm điều này trước Gimvitational nhưng đã quyết định thi đấu bằng mọi cách mặc dù những cuộc đấu tranh về sức khỏe tâm thần liên tục trong vài tháng qua đã khiến anh do dự.

“Trước khi mọi người chỉ trích, tôi chỉ nói điều này bởi vì tôi đã thể hiện kém hơn ở Gimvitational, tôi đã cảm thấy như vậy kể từ khi Genesis (chứng rối loạn tậm thần)” Sparg0 nói. “Tôi liên tục phớt lờ [nó] bởi vì tôi nghĩ đó chỉ là chuyện xảy ra một lần và / hoặc cuối cùng nó sẽ biến mất, nhưng nó chỉ ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Tôi nghĩ rằng có một tháng nghỉ sẽ có ích (do đó một trong những lý do khiến tôi không tham gia bất cứ điều gì vào tháng 5 trở lại đây) nhưng mọi chuyện rồi sẽ vẫn diễn ra như cũ. "

Sparg0 nhấn mạnh rằng anh ấy đã do dự khi tham dự Gimvitational vì anh ấy biết mình không ở trong trạng thái thích hợp để thi đấu, nhưng anh ấy nghĩ rằng anh ấy có thể chơi như bình thường và cũng cảm thấy như anh ấy có phần "phải làm điều đó" do bản chất khẩn cấp của giải đấu.

Tâm lý đó tiếp tục diễn ra trong suốt sự kiện, và anh ấy thừa nhận đã có "một cuộc tấn công lo lắng khủng khiếp" trước các trận đấu với Kola và Felipe "Ferps" Moura, cùng với cảm giác mệt mỏi chung dẫn đến việc bị sa sút tinh thần trong suốt cuối tuần.

Để tập trung vào bản thân và giải quyết tình trạng sức khỏe tinh thần của mình, điều mà anh ấy sẽ không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào, Sparg0 sẽ không tham dự bất kỳ giải đấu nào sắp tới — trừ khi có sự thay đổi đáng kể.

Anh ấy vẫn có kế hoạch tham dự Smash Factor 9 vào cuối tháng 7, nhưng với tư cách là một khán giả.

“[Tôi] hy vọng cuối cùng tôi sẽ có thể trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết!” Sparg0 cho biết. “Hiện tại, tôi sẽ tránh xa các giải đấu và mạng xã hội để tập trung vào sức khỏe tinh thần của mình.”

Vị trí thứ bảy của Sparg0 tại Gimvitational là thành tích thấp nhất của anh ấy kể từ năm 2020, phá vỡ chuỗi 16 sự kiện về đích trong top ba khi thi đấu trên LAN kể từ màn trình diễn đột phá của anh ấy tại Smash Ultimate Summit 3.

Anh ấy sẽ cập nhật cho người hâm mộ về sự sẵn sàng trở lại thi đấu của anh ấy.

Sự phát triển của eSports và học bổng 'khủng' dành cho game thủ 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Super Smash Bros Sparg0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT