Đội tuyển TOP 1 Valorant Việt Nam bị tố nợ lương nhân viên

Thứ tư, 20/07/2022 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày 20/7, quản lý cũ của team Fancy đã "bóc phốt" tổ chức này đang nợ lương, tiền giải thưởng lên tới gần 20 triều đồng. 

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể thì người này đã tố Chủ tịch công ty làm quyền sa thải mình cũng như đang nợ lương, tiền giải thưởng lên tới gần 20 triệu đồng trong nhiều năm.

Fancy bị tố nợ lương
Bài đăng trên trang cá nhân của người tự nhận là quản lý cũ của Fancy

Theo người này thì, cô đã gia nhập Fancy từ tháng 3/2021 với tinh thần tự nguyện và chỉ được trả 500k/tháng. Và sau VCT STAGE 1 2021 thì được nhận tăng là 2tr đồng/tháng nhưng lại không được làm hợp đồng lao động và nhận được lời hứa hẹn của chủ tịch, CEO tổ chức là sẽ được nhận 10% trong tổng 40% doanh thu tiền giải. Như vậy số tiền giải mà công ty này chia cho player này là 60%, 4% cho Quản lý và 36% còn lại là của tổ chức.

Ở dưới bài đăng này thì CEO và những người liên quan đã vào commnet rằng họ đã trả lương đầy đủ cho công ty và muốn Meiko bàn giao lại mọi thứ cho tổ chức và bảo rằng cái phần đó là "HỨA MỒM" vì tình anh em

11658314193.png

Ngoài ra, bên phía công ty FCY yêu cầu cô bàn giao hết mọi contact giải (nhưng chưa thanh toán hết % tiền giải ). Nhưng bây giờ lại thông báo các Giải đấu rằng không có cổ phần hợp đồng.

Một người trong BTC các giải Valorant đã được thông báo về Meiko từ FCY

Không chỉ cô bị nợ lương mà một số player đã rời khỏi tổ chức như Acerola cũng bị chậm lương. 

Tin nhắn Acerola gửi cho Meiko

Ngay sau đó, CEO của FCY - Huy Hồ đã lên tiếng về trường hợp nợ lương.

41658314193.png

Hai bên đang không tìm được tiếng nói chung, đỉnh điểm là CEO Huy Hồ đã chỉ trích Meiko là con người sống giả tạo, hai mặt nhưng Meiko đã phản bác lại rằng ban chủ tịch của công ty còn giả tạo hơn.

51658314193.png

Có vẻ như đây cũng chỉ là lời hứa của CEO với Meiko mà không có bất cứ hợp đồng nào cả nên mọi việc khó phân đúng sai. 

Fancy United vừa bổ sung thêm nizzy và Suka để tìm kiếm cơ hội tham dự vòng Champions vào cuối năm nhưng với tình hình lục đục nội bộ này chúng ta vẫn mong FCY có thể tiến xa  tại vòng Last Chance Qualifiers 2022 khu vực APAC diễn ra vào tháng 8. 

Valorant: Fancy United Esports vô địch giải 2022 VCT Stage 2: Vietnam Challengers

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Fancy United Esports Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT