Top 5 Đặc vụ được pick nhiều nhất tại Valorant Copenhagen Masters 2022

Thứ hai, 18/07/2022 13:28 PM (GMT+7)
A A+

VCT Masters Copenhagen 2022 đã thể hiện một số lối chơi Valorant hay nhất xung quanh và các đội đã tìm thấy những mục yêu thích rõ ràng khi nói đến lựa chọn Đặc vụ. Dưới đây là năm lựa chọn Valorant hàng đầu tại Masters.

Nghe nội dung bài viết

01658111543.jpeg

Trong khi meta luôn phát triển, các đội tuyển Valorant chuyên nghiệp đã tìm hiểu kỹ về đội hình của họ và tìm thấy những gì đang hoạt động trên bản vá mới nhất. Khi cuộc cạnh tranh đạt đến đỉnh điểm của vòng loại trực tiếp, có vẻ như sẽ có những đặc vụ yêu thích rõ ràng khi nói đến việc thiết lập một đội.

Chỉ có năm nhân vật trong toàn bộ nhóm Đặc vụ có tỷ lệ chọn từ 40% trở lên và các Đặc vụ khác nhanh chóng bị loại bỏ ngay sau đó.

Một số gương mặt trong số này không gây ngạc nhiên gì cả, nhưng việc nhìn thấy một nhân vật vượt xa những người còn lại là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy ai đang dẫn đầu meta Valorant Masters hiện tại.

Chamber dẫn đầu về lượt pick tại Valorant Masters Copenhagen.

Sau ngày thứ ba của vòng loại trực tiếp và khoảng một tuần diễn ra các trận đấu Masters ở Đan Mạch, các đội đã khiến Chamber trở thành lựa chọn bắt buộc ở hầu hết các bản đồ.

Trong số 70 map đấu được phân tích bởi rib.gg, Chamber thấy mình chỉ không được chọn tại 15 map. Đặc vụ này có tỷ lệ chọn là 80%, theo Run It Back và cách khá xa người thứ hai trong danh sách, Raze.

Top 5 Agents tại Masters Copenhagen:

  1. Chamber (80%)
  2. Raze (51.43%)
  3. Fade (47.14%)
  4. KAY/O (40%)
  5. Breach (40%)
21658112844.png

Các đặc vụ smoke như Viper, Breach và Omen cũng chỉ nằm ngoài top 5, vì các đội có thể thay đổi lựa chọn tùy theo bản đồ.

Vẫn còn khá nhiều trận đấu đang thi đấu tại Masters và nhiều khả năng Chamber sẽ tiếp tục hiện diện mạnh mẽ khi các đội bắt tay vào chặng cuối cùng cho đến trận chung kết.

Valorant: So sánh sự tác động vào game của các Agents năm 2022

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Valorant Copenhagen Masters VCT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT