CS:GO: G2 đang tìm kiếm một IGL mới thay cho Aleksib

Thứ hai, 18/07/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Aleksi ‘Aleksib’ Virolainen đã tiết lộ rằng G2 Esports đã cho phép anh ấy tìm kiếm một mái nhà mới trước kỳ nghỉ hè.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 16 tháng 7, chiến lược gia người Phần Lan đã xác nhận kết thúc sớm nhiệm kỳ lãnh đạo trong tựa chơi CS:GO của G2.

Không nói chi tiết về quyết định của đội, Aleksib đã thông báo trên Twitter rằng anh ấy “được G2 cho phép khám phá các lựa chọn ở nơi khác”.

01658068807.png

Việc loại bỏ Aleksib diễn ra sau phong độ sa sút của G2, người đã khởi đầu năm với vị trí á quân tại IEM Katowice 2022 - một dấu hiệu vô cùng đáng khích lệ cho một đội hình cũng đã được củng cố khi có sự xuất hiện của thần đồng người Nga Ilya 'm0NESY' Osipov.

Tuy đội đã cố gắng duy trì phong độ thành công đó trong phần còn lại của mùa giải nhưng tại PGL Major Antwerp, họ thậm chí không thể lọt vào vòng loại trực tiếp sau khi thua FURIA ở vòng cuối cùng của Giai đoạn New Legends.

Tại trận chung kết BLAST Premier Spring vào tháng trước, Aleksib đã không thốt nên lời khi được yêu cầu mô tả về sự đầu hàng của đội anh trước Vitality trong trận bán kết. “Tôi chỉ cảm thấy như làm thế nào mà chúng tôi lại thua trận đấu này? ” Aleksib nói. “Chúng tôi vẫn còn một giải đấu nữa, đó là Cologne. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong lần tiếp theo. ”

Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn trong năm, G2 đã phải vật lộn để duy trì sự ổn định

IEM Cologne hứa hẹn sẽ là một sự kiện tạm ổn cho G2 trước kỳ nghỉ hè. Nhưng mọi thứ có vẻ tồi tệ ngay từ thời điểm họ thua Movistar Riders, đội sẽ trở thành con ngựa ô bất ngờ của giải đấu.

G2 vẫn lội ngược dòng với chiến thắng 2-0 trước ENCE, chỉ để thua NIP ở vòng sau trong một trận đấu đầy đủ ba bản đồ, rời giải đấu ở vị trí thứ 9-12.

G2 hiện có một tháng để tìm ra IGL mới trước khi mùa giải mới bắt đầu vào giữa tháng 8. BLAST Premier Fall Groups sẽ là sự kiện đầu tiên của đội sau kỳ nghỉ hè, tiếp theo là ESL Pro League Season 16.

“Thật là tào lao khi kỳ nghỉ hè CSGO bắt đầu khi chúng tôi chán nản nhất”, chủ sở hữu của G2, Carlos ‘ocelote’ Rodríguez Santiago viết vào ngày 11 tháng 7. “Tôi có rất nhiều suy nghĩ phải làm.”

G2 Esports sẽ loại bỏ Aleksib và XTQZZZ ra khỏi đội hình CS:GO

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
G2 CS:GO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT