Quảng cáo

Cựu sao Chelsea 'sợ mất vía' vì màn ra mắt có 1-0-2 của CLB mới

Thứ ba, 13/09/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Chelsea, Diego Costa mới đây đã thừa nhận bản thân đã 'hết hồn' với trải nghiệm chưa từng có khi quay video ra mắt CLB mới Wolves.

Nghe nội dung bài viết

Tối 12/9, Wolves xác nhận chiêu mộ thành công Diego Costa theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23. Trên trang chủ của mình, Wolves đã công bố một video ra mắt vô cùng hoành tráng để chào đón Costa trở lại với Ngoại hạng Anh.

Mở đầu video là khung cảnh tăm tối với những sợi xích được cuốn quanh tay của Costa. Cựu sao Chelsea sau đó dần lộ diện với dáng đứng đầy oai phong, tay đang nắm chặt xích giữ 3 chú sói trông rất hung tợn. Đoạn clip được kết lại bằng dòng chữ "Diego is a wolf" (Diego là 1 con sói), như một lời khẳng định sát thủ một thời của Ngoại hạng Anh đã trở lại và sẵn sàng 'đi săn'.

Mặc dù tạo hình 'ông chủ và đàn sói' trông có vẻ rất ngầu như vậy nhưng với Costa, anh cho rằng đây là một trải nghiệm không mấy dễ chịu. Chia sẻ về màn ra mắt có một không hai với Wolves, cựu tiền đạo của Chelsea nói:

"Tôi sợ chết khiếp ấy. Khi cầm sợi xích đó tôi cứ nghĩ: 'Nếu mấy con sói này muốn nhảy lên đầu tôi thì sao?'

Bởi vì nhân viên huấn luyện liên tục gọi chúng, yêu cầu chúng di chuyển xung quanh một chút. Nhưng sau đó chúng chẳng cử động gì cả. Và tôi nghĩ: "Chúng không nghe lời người huấn luyện. Vậy thì nếu chúng mà ngửi thấy bàn chân của tôi thì có lẽ lúc đó sẽ xong đời."

VIDEO: Cựu sao Chelsea 'sợ mất vía' vì màn ra mắt có 1-0-2 của CLB mới 186327
Dù từng là một chân sút 'cứng cựa' tại Ngoại hạng Anh nhưng Costa cũng phải run sợ khi đứng trước nhưng sinh vật hung dữ như chó sói

Thật sự tôi sợ. Đó là những con sói, không phải chó. Đó là một trải nghiệm thú vị nhưng không phải là một trải nghiệm thoải mái cho lắm. Tôi có năm con chó, nhưng chúng không phải là sói!"

Được biết, Wolves đã liên hệ chiêu mộ Costa sau khi tân binh Sasa Kalajdzic phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng. Costa khi đó đang là cầu thủ tự do nên có quyền ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào, ngay cả khi kỳ chuyển nhượng hè đã khép lại.

Trở lại Ngoại hạng Anh, Diego Costa có thể sẽ được ra mắt khán giả Wolves vào ngày 17/9 tới khi họ tiếp đón Man City trên sân nhà. Ngay vòng tiếp theo, anh sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 8/10.

Tin chuyển nhượng 13/9: Ronaldo và MU 'hết duyên', Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo