Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/9: Ronaldo báo hỷ cho cả châu Âu; Bellingham được định giá khó tin

Thứ tư, 21/09/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo báo tin mừng đến người hâm mộ hay hay Dortmund định giá Bellingham là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 21/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/9

Ronaldo chưa giải nghệ sau World Cup 2022

Mới đây, phát biểu tại lễ trao giải Quinas da Ouro 2022 tại Bồ Đào Nha, Ronaldo cho biết World Cup 2022 sẽ không phải là giải đấu quốc tế cuối cùng của anh. Theo đó, dự định của Ronaldo là tham gia thêm VCK Euro 2024.

Tin chuyển nhượng tối 21/9: 191013
Ronaldo tuyên bố không giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022

Điều đó đồng nghĩa với việc CR7 sẽ không giã từ đội tuyển quốc gia cũng như là sẽ kéo dài sự nghiệp quần đùi áo số ít nhất cho tới khi anh bước qua tuổi 39.

Dortmund định giá Bellingham

Jude Bellingham chắc chắn là món hàng hot nhất tại châu Âu lúc này. Cầu thủ của Dortmund hiện được rất nhiều ông lớn theo đuổi như Liverpool, Real Madrid, Chelsea, Man Utd....

Two issues Real Madrid must address to sign Jude Bellingham in 2023
Jude Bellingham sẽ là cái tên được săn đón nhiều nhất vào mùa hè tới

Theo The Athletic, Dortmund đã ra giá 150 triệu Euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu tài năng trẻ người Anh vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Hợp đồng của tiền vệ 19 tuổi với Vàng đen còn hạn tới năm 2025 và không có điều khoản giải phóng. Do đó, họ có thể thoải mái hét giá nhằm thu lời tối đa.

Busquets lên kế hoạch rời Barca

Sport đưa tin, đội trưởng Sergio Busquets sẽ rời Barcelona vào mùa hè năm sau, khi hợp đồng của anh hết hạn. Tiền vệ 34 tuổi được cho là đang có liên hệ để chuyển tới CLB của Beckham là Inter Miami.

Tin chuyển nhượng tối 21/9: 191012
Sự ra đi của Busquest sẽ giúp De Jong được trở về đá chính ở vị trí thấp nhất nơi hàng tiền vệ Barca

Cũng theo nguồn tin này, HLV Xavi đã quyết định rằng Frenkie De Jong sẽ là người thay thế Busquets ở vị trí thấp nhất trong hàng tiền vệ 3 người. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo lại cho hay Barca muốn có tiền vệ Martin Zubimendi cho vị trí đó.

MU tất tay với Osimhen vào tháng Giêng

Manchester Evening News đưa tin, Man Utd vẫn đang nhen nhóm tham vọng sở hữu tiền đạo Victor Osimhen của Napoli và sẽ trở lại đàm phán vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tin chuyển nhượng tối 21/9: 191017

Hợp đồng của tuyển thủ Nigeria với CLB Serie A còn hạn tới năm 2025 và United sẽ phải sẵn sàng chi ra một số tiền rất lớn để có được sự phục vụ của anh. Theo báo chí Italia, Napoli định giá Osimhen không dưới 100 triệu euro.

Jack Grealish xác thực vụ rời Man City

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Jack Grealish cho biết bản thân anh đang tập trung 100% cho việc cạnh tranh một vị trí tại Man City cũng như ĐT Anh tại World Cup 2022 sắp tới.

Tin chuyển nhượng tối 21/9: 191016
Jack Grealish quyết tâm chiến đấu để tìm chỗ đứng tại Man City

Chưa thể khẳng định điều gì vào năm 2023, tuy nhiên những ý định rời đi của cựu sao Aston Villa thời điểm hiện tại là hoàn toàn không có như những tin đồn gần đây.

Bí mật 'động trời' khiến Messi chia tay Barca, những điều khoản không tưởng

Tin chuyển nhượng 21/9: MU âm mưu chia rẽ MMN, bom tấn Man City muốn 'đào tẩu'?

Những khoảnh khắc đáng nhớ của De Jong trong màu áo Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT