Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/9: MU âm mưu chia rẽ MMN, bom tấn Man City muốn 'đào tẩu'?

Thứ tư, 21/09/2022 08:37 AM (GMT+7)
A A+

MU âm mưu chia rẽ tam tấu MMN của PSG hay bom tấn của Man City đánh tiếng muốn ra đi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 21/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/9

MU âm mưu chia rẽ tam tấu MMN

Tờ TodoFichajes dẫn nguồn tin thân với Neymar cho biết, MU đang có kế hoạch kéo cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford. Tổng chi phí của thương vụ vào khoảng 100 triệu euro (87,5 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng 21/9: 190671

Các cuộc thảo luận giữa đại diện MU với cha của Neymar và PSG đã được thực hiện bước đầu. MU được cho là chắc chắn chia tay Cristiano Ronaldo, chậm nhất là sau khi mùa giải 2022-23 kết thúc. Kế hoạch của nhà Glazer là chiêu mộ Neymar để phát triển bóng đá cũng như hướng đến tham vọng về thương mại.

Pochettino sắp tái xuất Ligue 1, đối đầu với PSG

Theo tờ Footmercato, cựu thuyền trưởng PSG có thể sẽ gia nhập Nice - một đội bóng miền Nam nước Pháp hiện đang thi đấu tại Ligue 1. Theo một vài tiết lộ, vị chiến lược gia người Argentina sẽ có cuộc gặp gỡ với các quan chức CLB trong tuần này để chuẩn bị cho việc tiếp quản.

Tin chuyển nhượng 21/9: 190672
Pochettino có thể tái xuất Ligue 1 và đối đầu với PSG

Đáng chú ý, đây lại chính là đội bóng cũ HLV PSG hiện tại - Christophe Galtier. Trong trường hợp thương vụ bổ nhiệm Pochettino được Nice hoàn tất ngay trong quãng nghỉ quốc tế, hai chiến lược gia này có thể sớm chạm mặt nhau khi hai đội có cuộc đối đầu tại vòng 9 Ligue 1 hôm 2/10.

Chelsea hết của chiêu mộ Leao

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo của AC Milan , Rafael Leao rất muốn ký điều hợp đồng mới với đội chủ sân San Siro bất chấp nhận được sự quan tâm lớn từ Chelsea. Sao trẻ này rất hào hứng với kế hoạch trở thành ngôi sao trung tâm của Milan trong tương lai.

Tin chuyển nhượng 21/9: 190678
Chelsea khó có cửa chiêu mộ được Rafael Leao từ AC Milan

Tuyển thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha hiện còn hợp đồng với AC Milan đến năm 2024. Nhưng sau khi Chelsea cố gắng thúc đẩy thương vụ vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Rossoneri đã không lãng phí thời gian và bắt tay vào đàm phán về hợp đồng dài hạn mới với Leao.

Jack Grealish đánh tiếng muốn rời Man City

Theo tờ Caughtoffside, Jack Grealish đã đề nghị người đại diện của mình nhanh chóng tìm một bến đỗ tiền năng để anh có thể rời đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó, dù cho đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng ở trận đấu với Wolves, tuy nhiên dường như Grealish lo ngại lối chơi mà Pep Guardiola đề ra đang kìm hãm sự tỏa sáng của bản thân mình.

Tin chuyển nhượng 21/9: 190687
Jack Grealish vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng tại Man City

Chuyển tới Man CIty với giá 100 triệu bảng để trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh nhưng Grealish lại chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất như khi còn ở Villa. Giới mộ điệu còn cho rằng ngôi sao 27 tuổi chỉ hợp chơi tốt ở những CLB tầm trung, nơi anh có thể trở thành "trái tim" của đội bóng thay vì một hệ thống gắn kết hoàn mỹ như ở Man City.

Chelsea thất bại vụ giám đốc thể thao mới

Những ngày qua, thông tin Chelsea đang nỗ lực mang Christoph Freund - GĐTT hiện tại của RB Salzburg về Stamford Bridge. Ông là người có công phát hiện trình làng những tài năng như Erling Haaland, Upamecano, Naby Keita...

Tin chuyển nhượng 21/9: 190679
Chủ tịch Chelsea muốn mang Freund về phò tá cho tân HLV Graham Potter nhằm tìm kiếm những tài năng sáng giá phục vụ cho công cuộc tái thiết The Blues.

Tuy nhiên, mới đây chính RB Salzburg đã xác nhận rằng họ quyết định giữ Christoph Freund ở lại CLB và ông ấy sẽ không gia nhập Chelsea. Thỏa thuận đạt được trong hợp đồng giữa Freund và Chelsea vào Chủ nhật tuần trước đã bị hủy bỏ do Tập đoàn Red Bull muốn giữ ông ở lại vị giám đốc thể thao cho Salzburg.

Ronaldo xác nhận tương lai sát thềm World Cup, quyết đấu Messi đến cùng

Bằng chứng cho thấy MU chỉ là 'con gà' trên thị trường chuyển nhượng

Những màn tỏa sáng của Leao tại AC Milan mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT