Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea đổ vỡ thương vụ quan trọng

Thứ tư, 21/09/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Công cuộc hoàn thành bộ máy lãnh đạo tại Chelsea của chủ tịch Todd Boehly tiếp tục gặp thêm trở ngại khi Christoph Freund từ chối lời mời của The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Vị trí giám đốc thể thao của Chelsea hiện vẫn chưa có người đảm nhiệm đúng nghĩa kể từ sau khi 'bà đầm thép' Marina Granovskaia rời đi cùng chủ tịch Roman Abramovich. Vai trò trên đang được đảm nhiệm bởi chủ tịch Todd Boehly.

Nhưng với một người chuyển sang làm bóng đá từ bộ bóng chày, chắc chắn vốn kiến thức không thể đủ lớn về bộ môn này, đặc biệt là sau sự cố Todd Boehly muốn Chelsea chơi với đội hình 443 đầy hài hước. Do đó chủ tịch người Mỹ muốn mang về những nhân tố nhằm giúp đỡ công việc của mình tại Chelsea.

Chính thức: Chelsea đổ vỡ thương vụ quan trọng 190658
Chủ tịch Todd Boehly là người có tâm và có tầm khi muốn Chelsea bền vững như cách Liverpool và Man City đã làm. Ảnh: Internet

Những ngày qua, thông tin Chelsea đang nỗ lực mang Christoph Freund về Stamford Bridge và ngồi vào ghế giám đốc thể thao. Giới chủ The Blues đang muốn nâng cấp sâu rộng ở các vị trí từ ban lãnh đạo cho đến ban huấn luyện và cầu thủ, hướng đến những kết quả kỳ vọng trong tương lai gần.

Christoph Freund là GĐTT hiện tại của RB Salzburg và là người có công trình làng những Erling Haaland, Upamecano, Naby Keita, Sabitzer... ra ánh sáng. Và mặc cho Fabrizio Romano đã đọc khẩu quyết "Here We Go" song khả năng Chelsea có được người mình cần đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Chính thức: Chelsea đổ vỡ thương vụ quan trọng 190659
Chủ tịch Chelsea muốn mang Freund về phò tá cho tân HLV Graham Potter nhằm tìm kiếm những tài năng sáng giá phục vụ cho công cuộc chinh phạt của The Blues. Ảnh: Internet

Nhưng mới đây cũng chính Fabrizio Romano đã phát đi thông điệp trên Twitter khiến các CĐV Chelsea phải buồn lòng:

"RB Salzburg xác nhận rằng họ đã quyết định giữ Christoph Freund ở lại câu lạc bộ và ông ấy sẽ không gia nhập Chelsea. Thỏa thuận đạt được trong hợp đồng giữa Freund và Chelsea vào Chủ nhật tuần trước đã bị hủy bỏ do Tập đoàn Red Bull sẽ giữ lại vị giám đốc thể thao."

Chính thức: Chelsea đổ vỡ thương vụ quan trọng 190660
Todd Boehly sẽ thay đổi văn hóa và cách làm bóng đá tại Chelsea. Ảnh: Internet

Rõ ràng đây là tin không hề vui với Todd Boehly bởi doanh nhân người Mỹ đánh giá cao tài năng nhìn người của GĐTT này. Chính từ lý do đó, Chelsea đang muốn cơ cấu Freund về giúp sức cho Graham Potter trong cuộc cuộc xây dựng một Chelsea bền vững thay vì cách "ăn xổi" như thời Roman Abramovich.

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt siêu sao 'hay gấp vạn lần' Messi-Mbappe

Thẳng tay trảm Kante, Chelsea kích nổ thần đồng 'đắt nhất lịch sử'

Petr Cech là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea trong kỷ nguyên Roman Abramovich. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT