Quảng cáo

Mbappe lợi dụng World Cup, đào thoát khỏi PSG tới Real Madrid?

Chủ nhật, 13/11/2022 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao Kylian Mbappe của PSG đang có một kế hoạch bài bản để lấy lại cơ hội gia nhập Real Madrid sau khi đã bỏ lỡ vào hè qua.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn đúng một tuần nữa là World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Đây cũng là thời điểm sát với ngày kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Những đồn đoán về chuyện đi hay ở của các ngôi sao vì thế cũng nóng lên theo, trong đó có trường hợp của Kylian Mbappe.

Sau khi thông tin tiền đạo 23 tuổi muốn rời PSG vì mâu thuẫn với BLĐ được truyền thông Pháp tung ra tháng trước, tình hình hiện tại có vẻ đã lắng xuống. Thế nhưng, báo giới nước này cho rằng mong muốn ra đi của tuyển thủ Pháp vẫn chưa hề bị dập tắt. Và mới đây, giới thạo tin Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ một số tình tiết quan trọng xoay quanh chuyện đi hay ở Mbappe.

Mbappe lợi dụng World Cup, đào thoát khỏi PSG tới Real Madrid? 217174
Hồi tháng trước, hàng loạt tờ báo uy tín tại Pháp xác nhận Mbappe quá chán nản với tình cảnh hiện tại ở PSG và muốn ra đi

Tờ Defensa Central cho hay, tiền đạo người Pháp chưa bao giờ ngừng mơ về Real Madrid. Sau 6 tháng kể từ khi từ chối khoác áo Los Blancos để ở lại PSG, Mbappe đã nhận thức được sai lầm của mình và biết rằng bản thân khó có thể lấy lại niềm tin của CLB, ban lãnh đạo và cả những người hâm mộ Real.

Mặc dù khó nhưng không phải không thể và Mbappe đã có kế hoạch của riêng mình. Để có thể làm lành với các CĐV Real, tiền đạo này sẽ tiếp cận những người có tầm ảnh hưởng nhất tại CLB, đầu tiên là đội trưởng Karim Benzema - người đàn anh trên tuyển Pháp của Mbappe.

Mbappe lợi dụng World Cup, đào thoát khỏi PSG tới Real Madrid? 217176
Mbappe dự định sẽ tận dụng tối đa khoảng thời gian World Cup 2022 cùng ĐT Pháp để nhờ cậy Benzema giúp làm lành với Real Madrid

Kế hoạch của Mbappe là lợi dụng tối đa khoảng thời gian tập trung cùng ĐT Pháp tập luyện và thi đấu tại World Cup 2022 để thuyết phục Benzema có tiếng nói với BLĐ Real cho anh một cơ hội khác. Tiền đạo 23 tuổi muốn đàn anh giúp mình làm sạch hình ảnh của bản thân trong mắt mọi lãnh đạo, nhân viên và người hâm mộ Los Blancos.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Mbappe còn hy vọng sự thành tâm của anh sẽ khiến BLĐ Real Madrid hồi tâm chuyển ý và không theo đuổi mục tiêu số 1 Jude Bellingham nữa, thay vào đó để dành tiền đưa anh rời khỏi PSG. Có vẻ như tiền đạo này không còn tha thiết cuộc sống tại Paris sau khi nhận ra tầm ảnh hưởng của mình cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ bị giảm so với Neymar và Messi.

Mbappe lợi dụng World Cup, đào thoát khỏi PSG tới Real Madrid? 217178
Mbappe muốn được thanh tẩy hình ảnh trong mắt các CĐV Real Madrid

Trong trường hợp Real Madrid tha thứ cho Mbappe, có lẽ chuyện 'rửa tội' cho anh trước các CĐV cũng không phải chuyện gì quá khó khăn. Nên nhớ, trong quá khứ, chủ tịch Perez thậm chí còn từng đem Figo từ Barca về Bernabeu hay cho cả Ronaldo lẫn Ramos ra đi thì chẳng có gì là không thể.

Mbappe 'dìm hàng' PSG, dọn sẵn đường tới Real Madrid?

Messi - Neymar chưa đủ, PSG tìm thêm 'đối tác hoàn hảo' chiều Mbappe

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT