Quảng cáo

PSG bạo chi mua Son Heung-min, loại Real Madrid ra khỏi 'cuộc chơi'

Chủ nhật, 13/11/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Cái giá 70 triệu Euro của Real Madrid trả cho Son Heung-min đã chính thức vượt qua khi mà PSG mới đây đã đề nghị với Tottenham một số tiền lớn hơn.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, Real Madrid đã bất ngờ đề nghị con số 70 triệu Euro với Tottenham cho tiền đạo Son Heung-min. Spurs cũng được cho là sẵn sàng để tiền đạo người Hàn ra đi nhưng muốn thu thêm tiền từ thương vụ này. 

PSG bạo chi mua Son Heung-min, loại Real Madrid ra khỏi 'cuộc chơi' 217128
Real Madrid sẽ xa vời ước mơ sở hữu Son Heung-min hơn khi mà PSG đã chính thức vào cuộc. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, khi mà Los Blancos vẫn đang kì kèo giá cả với đội bóng thành London thì bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể, tờ El Nacional đã tiết lộ về việc PSG nâng mức giá lên thành 80 triệu Euro để gửi lời đề nghị tới Tottenham.

Đây được cho là một con số rất phù hợp với một cầu thủ đã chạm mốc 30 tuổi như Son Heung-min và sẽ khiến Spurs khó mà cưỡng lại được. Hiện chưa rõ Real Madrid có chấp nhận chi thêm tiền để "đấu giá" bản hợp đồng xứ sở kim chi hay không nhưng hành động của đội bóng thành Paris đang là rất dứt khoát. 

PSG bạo chi mua Son Heung-min, loại Real Madrid ra khỏi 'cuộc chơi' 217129
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẽ đích thân đứng ra để thuyết phục Son Heung-min gia nhập PSG. Ảnh: internet

Theo đó, như để tăng thêm phần "uy tín" cho thương vụ này, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẽ đích thân đến gặp mặt và nói chuyện với Sonny tại World Cup được tổ chức ở Qatar tới đây. Vị tỉ phú "chủ nhà" đang tính dùng danh tiếng cùng địa vị của mình nhằm thuyết phục siêu sao Hàn Quốc về với sân Công viên các Hoàng tử. 

Nếu như thương vụ này thực sự thành công, Tottenham sẽ thu về một khoản tiền cực lớn. Nên nhớ, Gà trống chỉ tốn vỏn vẹn 30 triệu Euro để đưa Son Heung-min về với thành London vào năm 2015. Ngoài việc sẽ lãi khi bán đi Sonny, Tottenham cũng đã được hưởng công sức cống hiến gần như là cả thanh xuân của cựu sao Leverkusen. 

PSG bạo chi mua Son Heung-min, loại Real Madrid ra khỏi 'cuộc chơi' 217130
Thành công về mặt cá nhân nhưng Son lại không có được danh hiệu tập thể nào cao quý tại Tottenham. Ảnh: internet

Về phần Son Heung-min, anh vẫn còn hợp đồng với Spurs tới mùa Hè năm 2025. Tuy nhiên, việc không thể gặt hái được những danh hiệu tập thể xứng tầm với đẳng cấp của mình phần nào khiến tiền đạo người Hàn chán nản. Gia nhập PSG và có những đồng đội siêu sao như Mbappe, Messi hay Neymar sẽ là cơ hội tuyệt vời để Son có thể kết thúc sự nghiệp với những chiếc cúp cao quý. 

Real chính thức chốt giá, Tottenham 'gật đầu' bán Son Heung-min có điều kiện

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế?

Siêu phẩm của Son Heung-min thời còn thi đấu ở Bundesliga. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT