Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 7/11: HLV Tuchel tái xuất; Jorginho chơi chiêu để ở lại?

Thứ hai, 07/11/2022 14:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tuchel sẵn sàng trở lại hay Jorginho ra yêu cầu đặc biệt để gia hạn hợp đồng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 7/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 7/11

HLV Tuchel sẵn sàng trở lại

Chia sẻ với The Hindu Times, HLV Thomas Tuchel thừa nhận đã sẵn sàng cho công việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia: "Tất nhiên, tại sao không? Tôi sẽ làm, tôi sẽ làm. Tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó cho đến bây giờ. Nhưng tôi sẽ cân nhắc xem đó có phải là đội phù hợp và có tiềm năng giành các danh hiệu như World Cup và Euro hay không."

Chuyển nhượng Chelsea 7/11 214647
HLV Tuchel đã sẵn sàng tái xuất nghiệp cầm quân

Kể từ khi rời Chelsea hồi đầu tháng 9, HLV Tuchel đã đến Ấn Độ trong ba tuần để trẻ hóa theo phương pháp Ayurvedic - một loại liệu pháp nhằm mục đích cân bằng tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Chelsea không còn quan tâm Gordon

Theo Talksport, Chelsea đã không còn quan tâm đến ngôi sao Anthony Gordon của Everton, người mà họ đã cố gắng ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Chuyển nhượng Chelsea 7/11 214648
Anthony Gordon không còn là mục tiêu của Chelsea

Gordon được BLĐ Chelsea đánh giá rất cao, tuy nhiên, họ không thể đạt thỏa thuận với Everton dù được cho là sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng. Được biết, đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur sẽ tìm cách chiêu mộ cầu thủ này về Bắc London.

Barca cũng để ý Gvardiol

Fichajes đưa tin Barcelona đang theo dõi chặt chẽ mục tiêu của Chelsea là Josko Gvardiol. Trung vệ người Croatia đã lọt vào tầm ngắm của The Blues từ lâu nhưng chưa từng đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Leipzig.

Chuyển nhượng Chelsea 7/11 214651
Josko Gvardiol được nhiều ông lớn theo dõi, trong đó có Chelsea và Barca

Đến thời điểm hiện tại, Barcelona cũng đã tham gia cuộc đua và xem Gvardiol là sự thay thế cho Pique. Chelsea cần phải có động thái với Gvardiol vào tháng Giêng trong bối cảnh hàng thủ của họ đang khủng hoảng sau chấn thương của tân binh Fofana. Được biết, RB Leipzig muốn thu về ít nhất 80 triệu euro cho hậu vệ 20 tuổi.

Jorginho muốn tăng lương gấp đôi

Theo Sport, Jorginho yêu cầu tăng lương gấp đôi, lên thành 12 triệu bảng/mùa để ở lại Chelsea, mặc dù sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng tới. Điều này khiến cho cuộc đàm phán rơi vào bế tắc.

Chuyển nhượng Chelsea 7/11 214652
Jorginho muốn tăng mạnh lương ở hợp đồng mới với Chelsea

Thậm chí, có thông tin cho rằng tiền vệ người Ý đang lợi dụng sự quan tâm của Barcelona, AC Milan và Juventus như một đòn bẩy để gây sức ép lên Chelsea. Hợp đồng hiện tại của Jorginho với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Tottenham cạnh tranh Dumfries

Theo Calciomercato , Chelsea sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ Tottenham Hotspur của London trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh Denzel Dumfries từ Inter. Tuyển thủ Hà Lan là mục tiêu của The Blues từ năm ngoái và họ sẽ trở lại vào tháng Giêng để tìm kiếm phương án chia lửa cho Reece James, người mới dính chấn thương nặng.

Chuyển nhượng Chelsea 7/11 214653
Dumfries được nhắm làm người chia lửa cho Reece James ở vị trí hậu vệ phải

Tuy nhiên, Spurs hiện đã nhảy cuộc đua giành Dumfries, và thậm chí sẵn sàng gán Emerson Royal vào như một phần thỏa thuận trao đổi cầu thủ.

Tin chuyển nhượng 7/11: Messi chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Chuyển nhượng Chelsea: Nhận báo giá hàng hot C1, gặp đối cứng vụ trò cũ Potter

Năm 2021 kỳ diệu của Jorginho (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT