Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 4/11: Nhận báo giá hàng hot C1, gặp đối cứng vụ trò cũ Potter

Thứ sáu, 04/11/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhận báo giá hàng hot Champions League hay gặp đối thủ cứng trong vụ chiêu mộ trò cũ HLV Potter là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 4/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 4/11

Người đại diện xác nhận Jorginho muốn gia hạn với Chelsea

Theo Joao Santos, người đại diện của Jorginho, tiền vệ người Italia muốn gia hạn hợp đồng Chelsea. "Tôi chưa bao giờ gặp [giám đốc Barcelona] Mateu Alemany. Ưu tiên của chúng tôi là gia hạn với Chelsea. CLB duy nhất mà tôi đã nói chuyện trong những tuần gần đây là Chelsea", Santos chia sẻ với Relevo.

Chuyển nhượng Chelsea 4/11: 213506
Người đại diện xác nhận Jorginho ưu tiên ở lại Chelsea

Hợp đồng hiện tại giữa Chelsea và Jorginho sẽ hết hạn vào cuối mùa. Anh được cho là muốn ở lại Stamford với điều kiện tăng mức lương của mình lên thành 150.000 bảng/tuần. Tiền vệ 31 tuổi cũng được liên hệ chuyển tới Barca hoặc AC Milan theo dạng CNTD vào cuối mùa.

Nhận báo giá hàng hot Khvicha Kvaratskhelia

Tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia đang là hiện tượng gây bão tại Serie A và cả châu Âu với màn trình diễn chói sáng trong mùa giải này. Hiện anh đã có 8 bàn và 10 kiến ​​tạo, dẫn dầu cả hai hạng mục của Napoli.

Chuyển nhượng Chelsea 4/11: 213504
Kvaratskhelia đang trở thành hiện tượng của bóng đá Ý và cả châu Âu

Phong độ ấy khiến nhiều ông lớn không khỏi quan tâm đến cầu thủ người Georgia, trong đó có Chelsea. Mới đây nhất Christian Emile, người đại diện của Kvaratskhelia đã tuyên bố về giá trị chuyển nhượng của thân chủ mình: "Cậu ấy tới Napoli và thi đấu xuất sắc. Nếu Kvara tiếp tục duy trì được phong độ đến hết mùa và cả mùa tới, cậu ấy chắc chắn sẽ có giá 100 triệu euro. Tuy nhiên,Napoli sẽ không bán cậu ấy vào tháng 1."

Chelsea quan tâm đến Adrien Rabiot

Theo Fichajes, Chelsea đang cân nhắc việc ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tiền vệ người Pháp được coi là phương án thay thế cho Kante, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Chuyển nhượng Chelsea 4/11: 213486
Chelsea muốn có Rabiot để dần thế chỗ Kante

Hè qua, cầu thủ này gần như đã chuyển đến Ngoại hạng Anh trong màu áo Man Utd nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Ở thời điểm hiện tại Juventus được cho là vẫn sẵn sàng nhả người với điều kiện Chelsea đưa ra mức giá hợp lý, rơi vào khoảng 15-17 triệu euro.

Đối thủ mới trong cuộc đua giành Trossard

Tờ Mundo Deportivo cho biết, tiền vệ Leandro Trossard của Brighton đang là tâm điểm của cuộc chiến chuyển nhượng giữa Chelsea và Atletico Madrid - CLB mới nhất thể hiện sự quan tâm tới tuyển thủ Bỉ.

Chuyển nhượng Chelsea 4/11: 213496
Trossard trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng nhờ phong độ cao trong màu áo Brighton mùa này

Trossard còn hợp đồng với Brighton tới 6/2023. Mặc dù, Brighton có kèm điều khoản gia hạn thêm một năm nhưng tiền vệ 27 tuổi được cho là muốn tái hợp với thầy cũ Graham Potter tại Stamford Bridge. Dẫu vậy, The Blues có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ gã khổng lồ La Liga, Atletico.

Trossard đã có 7 bàn sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có cú hat-trick vào lưới Liverpool và bàn mở tỷ số trong trận thắng 4-1 của Brighton trước Chelsea.

AC Milan đẩy nhanh thương vụ Ziyech

Theo Calciomercato, AC Milan dự kiến sẽ đẩy mạnh thương vụ mua Hakim Ziyech từ Chelsea để tăng cường lực lượng chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp Champions League.

Chuyển nhượng Chelsea 4/11: 213492
Ziyech được cho là muốn rời Chelsea tới Milan để được thi đấu nhiều hơn

Nguồn tin này cũng cho rằng cầu thủ chạy cánh 29 tuổi muốn rời Chelsea trong bối cảnh không có nhiều thời gian thi đấu dưới thời HLV Graham Potter. Cùng với Rossoneri, Tottenham Hotspur cũng đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao người Ma-rốc.

Tin chuyển nhượng 4/11: Messi chốt tương lai, MU 'đặt gạch' người thay Ronaldo

Haaland bước đầu vượt Mbappe trong cuộc đua song mã thế hệ mới

Tin chuyển nhượng 31/10: Real Madrid bạo chi cho Haaland, Son Heung-min?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT