Quảng cáo

Tin bóng đá 4/11: MU gặp khó tại C2; Thái Lan mất ngôi sao số 1 tại AFF Cup?

Thứ sáu, 04/11/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

MU có nguy cơ gặp khó tại vòng loại trực tiếp Europa League hay Thái Lan không có ngôi sao số 1 tại AFF Cup 2022 là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 4/11.

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 4/11

MU có nguy cơ gặp khó tại vòng loại trực tiếp Europa League

Rạng sáng nay 4/11, MU đã thắng 1-0 trước đối thủ Real Sociedad ở lượt cuối. Tuy nhiên kết quả này không đủ để giúp Quỷ đỏ vượt lên chiếm ngôi đầu của đối thủ do thua về hiệu số bàn thắng bại.

Tin bóng đá 4/11: MU gặp khó tại C2 213429
Việc xếp nhì bảng E Cúp C2 khiến MU có nguy đụng những đội rớt xuống từ Champions League ở vòng play-off

Với việc chỉ xếp thứ hai tại bảng E tại Europa League, MU có nguy cơ phải gặp những đối thủ mạnh rớt từ C1 xuống như Barcelona, Juventus hay nhà vô địch C2 6 lần Sevilla hoặc đội bóng cũ của HLV Ten Hag là Ajax. Lễ bốc thăm vòng play-off Europa League sẽ diễn ra vào ngày 7/11.

Bảng đấu kỳ lạ tại Europa League

Cũng trong rạng sáng nay, Europa League xuất hiện chuyện lạ khi bảng F khép lại với cả 4 đại diện là Feyenoord, Midtjylland, Lazio và Sturm đều có 8 điểm. Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử các giải đấu cúp châu Âu (Champions League, Europa League và Europa Conference League) xuất hiện một bảng đấu có 4 đội bằng điểm sau 6 lượt trận.

Tin bóng đá 4/11: MU gặp khó tại C2 213430
Bảng F Europa League 2022/23 khép lại với việc cả 4 đại diện cùng có được 8 điểm sau 6 lượt trận

Điều này dẫn đến việc hiệu số bàn thắng - bại trở thành chỉ số phân định vị trí tại bảng F. Theo đó Feyenoord và Midtjylland là hai đội đi tiếp với hiệu số +4.

Đội tuyển Đức thiệt quân tại World Cup 2022

Mới đây, trang chủ CLB Leipzig thông báo tiền đạo Timo Werner dính chấn thương trong chiến thắng trước Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League rạng sáng 3/11. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy Werner bị rách dây chằng mắt cá chân trái và phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2022.

Tin bóng đá 4/11: MU gặp khó tại C2 213431
Timo Werner sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Đức do chấn thương mắt cá

Như vậy, cựu sao của Chelsea chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Đức. Đây chắc chắn là thiệt thòi lớn cho Werner và cũng là mất mát lớn của Die Mannschaft bởi anh là trung phong được HLV Hansi Flick tin dùng hàng đầu.

Pique giải nghệ cuối tuần này

Tin bóng đá 4/11: MU gặp khó tại C2 213432
Pique chính thức thông báo giã từ sự nghiệp sân cỏ cùng Barcelona

Mới đây trên trang cá nhân, trung vệ Gerard Pique đã chính thức thông báo rằng mình sẽ giã từ sự nghiệp ngay trong tuần này. Cụ thể, trận đấu giữa Barcelona vs Almeria vào ngày 6/11 tới đây theo giờ Việt Nam sẽ là lần cuối NHM thấy anh chơi bóng ở cấp độ đỉnh cao.

Chanathip không hội quân cùng Thái Lan dự AFF Cup 2022

Hôm qua 3/11, HLV Mano Polking đã công bố danh sách sơ bộ 75 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đáng chú ý, ngôi sao lớn nhất của bóng đá nước này là Chanathip Songkrasin không góp mặt trong bản danh sách này dù rất được NHM chờ đợi.

Tin bóng đá 4/11: MU gặp khó tại C2 213433
Chanathip vắng mặt trong đội hình tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2022. Ảnh: AFP

Trước đó, Chanathip từng nhiều lần khẳng định không trở về tham dự AFF Cup năm nay. 'Messi Thái' muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi và phục hồi thể lực để chuẩn bị cho J-League mùa giải mới cùng đội bóng chủ quản Kawasaki Frontale.

Campuchia nâng cấp sân vận động cho SEA Games 32

Mới đây, LĐBĐ Campuchia cùng Công ty TNHH Premier League Campuchia đã mời một quan chức từ AFC đến kiểm tra và đánh giá SVĐ có thể được sử dụng cho một trận đấu chính thức ở SEA Games 2023. Từ đó, Campuchia sẽ đưa ra những cải tiến cần thiết.

Tin bóng đá 4/11: MU gặp khó tại C2 213439
Chuyên gia AFC khảo sát Sân vận động Quốc gia Morodok Techo của Campuchia phục vụ SEA Games 32

Theo đó, vị chuyên gia của AFC đã tiến hành đánh giá trước về mặt SVĐ Quốc gia Morodok Techo (công trình trọng điểm phục vụ SEA Games 2023) cùng hệ thống ánh sáng cùng các phòng chức năng. Được biết, Campuchia dự kiến sẽ còn xây dựng các con đường dẫn đến sân Morodok Techo nhằm giúp các đoàn tham dự di chuyển tới nơi thi đấu một cách thuận tiện nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 4/11: MU thắng chật vật

Chủ tịch FIFA gửi 'tối hậu thư' tới 32 quốc gia tại World Cup 2022

Video bàn thắng Real Sociedad vs MU. Nguồn: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT