Xem trận Viettel vs Bình Định trên VieON: Ám ảnh quá khứ có chặn nổi “Đại gia mới” của V.League?

Thứ sáu, 04/11/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bình Định mùa này đang cho thấy họ thật sự là một thế lực mới của V.League, không chỉ về khả năng tài chính mà quan trọng nhất, ở khả năng trên sân cỏ.

Trên BXH V.League, Bình Định đang đứng thứ 3 với 37 điểm sau 20 trận. Họ kém Hà Nội FC 6 điểm trong khi mỗi đội còn 4 trận chưa đấu. Cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch là không quá lớn cho Bình Định nhưng chưa hẳn đã tắt. Vấn đề là trong 4 trận còn lại, Bình Định cần phải thắng hết rồi chờ đội bóng Thủ đô sảy chân.

Xem trận Viettel vs Bình Định trên VieON: Ám ảnh quá khứ có chặn nổi “Đại gia mới” của V.League? 212586

Nỗi ám ảnh mang tên Viettel

Thách thức lớn sẽ tới với Bình Định cuối tuần này khi họ phải làm khách trước Viettel (trực tiếp trên VieON). Mùa giải năm nay, Viettel gây nhiều thất vọng. Họ hiện đứng thứ tư, chỉ sau Bình Định một hạng nhưng mới có 34 điểm sau 20 trận. Cơ hội để Viettel cạnh tranh ngôi vương là quá nhỏ.

Nhưng dĩ nhiên, Viettel vẫn có những mục tiêu khác là vươn càng cao trên BXH càng tốt. Họ chắc chắn sẽ muốn vươn lên top 2 nếu không thể vô địch. Cơ hội này thì vẫn còn nhiều cho Viettel nên Hoàng Đức và đồng đội sẽ không nhẹ chân khi đụng độ Bình Định.

Đáng chú ý, từ năm 2018 tới nay, khi gặp nhau tại giải hạng Nhì hay V.League, Viettel đều toàn thắng Bình Định (4 trận). Tập thể quân đội là nỗi ám ảnh thật sự với đội bóng xứ võ!

Xem trận Viettel vs Bình Định trên VieON: Ám ảnh quá khứ có chặn nổi “Đại gia mới” của V.League? 212588

Khi đội bóng xứ võ nổi giận

Tất nhiên, điều gì cũng có hai mặt. Càng thua Viettel nhiều thì Bình Định càng khao khát đánh bại đối thủ này, để xua tan đi cái dớp đáng buồn. HLV Đức Thắng là người nền tính nhưng cũng rất máu lửa khi làm nghề. Anh chắc chắn không cho phép đội bóng của mình mãi bị một cái tên khác “đè đầu cưỡi cổ”.

Một điểm nữa cần lưu ý là Bình Định vừa có trận hòa 1-1 rất oan ức khi đụng độ HAGL bởi sai lầm của trọng tài. Từ HLV Đức Thắng cho tới các cầu thủ Bình Định đều vô cùng phẫn nộ. Chắc chắn, họ sẽ chuyển sự phẫn nộ này thành động lực khi đối đầu Viettel, để chơi một trận thật tưng bừng.

HLV Đức Thắng từ lâu đã nổi tiếng mát tay, chuyên môn giỏi, làm tinh thần cầu thủ lại tốt. Chất lượng cầu thủ của Bình Định năm nay rất cao. Những điều đó giúp họ tới tận cuối giải vẫn là đội ổn định cho vai trò cạnh tranh chức vô địch mà không trồi sụt giống Viettel.

Bởi vậy, tin rằng đội khách sẽ biết cách để có được ít nhất 1 điểm trước đại kình địch.

Xem trận Viettel vs Bình Định trên VieON: Ám ảnh quá khứ có chặn nổi “Đại gia mới” của V.League? 212589

Cơ hội nào cho Bình Định vươn lên trên BXH?

Vòng 23, hai địch thủ cạnh tranh chính với Bình Định là Hà Nội FC và Hải Phòng lần lượt gặp Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Rất khó để Hà Tĩnh cản chân Hải Phòng khi phải thi đấu tại SVĐ Lạch Tray. Tuy nhiên, trên sân nhà thì Thanh Hóa hoàn toàn có khả năng cầm chân Hà Nội FC, thậm chí là chiến thắng.

Bởi vậy ở vòng 23 này, Bình Định nếu thắng Viettel, sẽ có cơ hội không hề nhỏ để rút ngắn khoảng cách với Hà Nội FC.

Đặc biệt, trận đấu của Hà Nội FC sẽ diễn ra trước trận đấu của Bình Định khoảng 2 tiếng vào ngày 4/11. Nếu CLB Thủ đô rơi điểm, đấy sẽ là doping tinh thần lớn cho Bình Định.

Xem trận Viettel vs Bình Định trên VieON: Ám ảnh quá khứ có chặn nổi “Đại gia mới” của V.League? 212591

Phong độ 5 gần đây:

Bình Định: Thắng 3, hòa 1, thua 1.

Viettel: Thắng 2, hòa 3.

Để phục vụ nhu cầu giải trí cho các tín đồ thể thao, VieON đã ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ.

Xem trận Viettel vs Bình Định trên VieON: Ám ảnh quá khứ có chặn nổi “Đại gia mới” của V.League? 212592

Ngoài bóng đá, siêu ứng dụng VieON chuyên cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. Hiện tại, VieON đang phát sóng bộ phim gia đình Việt 2022 - Giấc Mơ Của Mẹ, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh dự kiến lên sóng Nữ Bác Sĩ, Phù Đồ Duyên, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa trong tháng 11. Sắp tới, VieON cũng sẽ mở cổng bình chọn để tìm ra Quán quân cho chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

VieON hiện đang có chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay: Giảm 40.000 đồng khi lần đầu mua các gói giải trí của VieON và thanh toán qua ZaloPay từ nay đến hết ngày 11/11/2022.

Xem trận Viettel vs Bình Định trên VieON: Ám ảnh quá khứ có chặn nổi “Đại gia mới” của V.League? 212593

Trận đấu hấp dẫn giữa Viettel vs Bình Định sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h15 thứ Sáu ngày 04/11 trên VieON. Xem ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT