Quảng cáo

Hi hữu, sự kiện chưa từng xảy ra xuất hiện tại cúp châu Âu

Thứ sáu, 04/11/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 4/11, loạt trận cuối vòng bảng Europa League đã diễn ra sự kiện khá đặc biệt và điều này chưa từng diễn ra trong lịch sử.

Rạng sáng 4/11, loạt trận cùng của vòng bảng Europa League đã đồng loạt diễn ra với không nhiều bất ngờ. Hầu hết các đội bóng ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đều vượt qua giai đoạn vòng bảng. Tuy nhiên, trong số này không bao gồm Lazio.

Cụ thể, đội bóng nước Ý chỉ xếp thứ 3 tại bảng F và chính thức bị loại sau vòng bảng cúp C2. Tuy nhiên, cách mà họ bị loại lại khá cay đắng. Cụ thể, sau 6 lượt trận Lazio có được 8 điểm, đáng nói cả 4 đội ở bảng đấu này đều có số điểm là 8 nhưng khi xét về hiệu số bàn thắng – bại thì họ đứng thứ 3 với -2, sau Feyenoord (+4) và Midtjylland (+4).

Hi hữu, sự kiện chưa từng xảy ra xuất hiện tại cúp châu Âu  213435
Lazio bất ngờ để thua Feyenoord ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League (Ảnh: Internet)

Theo Opta, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử các giải đấu cúp châu Âu (Champions League, Europa League và Europa Conference League) xuất hiện một bảng đấu có cả 4 đội bằng điểm nhau.

Như vậy, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ phải xuống chơi ở vòng play-off Europa Conference League. Trong khi đó, với hai vị trí dẫn đầu Feyenoord và Midtjylland đã chính thức giành vé đi tiếp. Còn Sturm đã bị loại khi đứng bét bảng.

Hi hữu, sự kiện chưa từng xảy ra xuất hiện tại cúp châu Âu  213436
Lazio phải xuống đá ở vòng play-off Europa Conference League (Ảnh: Internet)

Quay lại với trận đấu diễn ra vào đêm qua, trước khi lượt trận thứ 6 diễn ra Lazio đang có 8 điểm và dẫn đầu bảng F. Với kết quả này họ chỉ cần có 1 trận hòa là đã chắc chắn có vé vào vòng trong. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý bất ngờ để thua 0-1 trước Feyenoord, qua đó nhường vé đi tiếp cho đối thủ.

Một chiến thắng 'xấu xí' của Manchester United

Chủ tịch FIFA gửi 'tối hậu thư' tới 32 quốc gia tại World Cup 2022

Video trận thắng Atalanta của Lazio 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT