Huyền thoại quần vợt Boris Becker 'có thể bị trục xuất khỏi Anh' ngay sau khi ra tù

Thứ hai, 25/07/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Boris Becker phải đối mặt với việc bị trục xuất tự động khỏi Vương quốc Anh sau khi cựu tay vợt 54 tuổi mãn hạn tù.

Theo trang báo Express, Boris Becker phải đối mặt với việc bị trục xuất khỏi Vương quốc Anh sau khi chấp hành xong bản án tù vì tội lừa đảo tài chính.

Huyền thoại quần vợt từng giành 6 Grand Slam đang ngồi tù hai năm rưỡi với tội danh che giấu tài sản trị giá 2,5 triệu bảng sau khi tuyên bố phá sản.

Boris Becker được cho sẽ bị trục xuất khỏi Vương quốc Anh ngay sau khi mãn hạn tù

Bộ Nội vụ Anh đã xác nhận rằng Becker đủ điều kiện để bị trục xuất khỏi Vương quốc Anh với tư cách là một công dân nước ngoài, người đã chấp hành án tù hơn 12 tháng sau song sắt.

Cựu tay vợt Đức ban đầu bị giam giữ tại nhà tù Wandsworth ở Nam London nhưng được chuyển đến HMP Huntercombe, Oxfordshire, vào cuối tháng 5

Huntercombe là nhà tù chủ yếu được sử dụng để giam giữ các phạm nhân nước ngoài, điều này làm gia tăng suy đoán rằng Becker sẽ bị trục xuất sau khi được trả tự do. Một nguồn tin của Bộ Nội vụ đã xác nhận rằng có khả năng cựu tay vợt 54 tuổi sẽ trở lại Đức sau khi mãn hạn tù. 

Becker cùng bạn gái trong ngày ra tòa

Một phát ngôn viên nói với Mirror: “Bất kỳ công dân nước ngoài nào bị kết án phạm tội và nhận án tù đều được xem xét trục xuất trong thời gian sớm nhất”.

Boris Becker được xem là một trong những tay vợt vĩ đại nhất của làng quần vợt nam thế giới. Tay vợt người Đức đã từng giành 6 Grand Slam (3 Wimbledon, 2 Australian Open và 1 US Open). 

Cựu tay vợt Đức được xem là một trong những tay vợt vĩ đại làng banh nỉ nam

Ngoài ra, ông còn từng vô địch 3 lần ATP World Tour Finals và 1 HCV Olympic nội dung đôi nam. Nổi tiếng "lắm tài nhiều tật", đời tư của Becker được cho là vô cùng hỗn loạn.

Trước khi bị tuyên án hai năm rưỡi vào tháng Tư khi bị kết tội che giấu tài sản 2,5 triệu bảng sau khi tuyên bố phá sản, Becker đã bị tù treo hai năm vì trốn thuế và cố gắng trốn thuế trị giá 1,4 triệu bảng ở Đức vào 10 năm trước.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Boris Becker Grand Slam quần vợt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT