Novak Djokovic: "Lỡ hẹn với US Open chưa hẳn là ngày tận thế"

Thứ tư, 20/07/2022 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt giành 21 danh hiệu Grand Slam bày tỏ suy nghĩ rõ ràng về việc sẽ không tiêm phòng Covid-19 chỉ để tham dự US Open 2022.

Tay vợt số 7 thế giới, Novak Djokovic có nguy cơ lỡ hẹn với giải Grand Slam cuối cùng trong năm. Mặc dù tay vợt 35 tuổi mong muốn bay đến Hoa Kỳ cho US Open, tuy nhiên Djokovic không muốn tiêm phòng Covid-19 chỉ để được tham dự.

Novak nói rõ về sự hiện diện của anh ấy ở Flushing Meadows, nơi anh ấy mong đợi sẽ ở đó chỉ khi được phép: "Chúng tôi sẽ không gặp tình huống tương tự đã thấy ở Úc vì tôi sẽ không đến Mỹ nếu tôi không được phép.

Novak Djokovic không muốn tiêm phòng Covid-19 chỉ để được tham dự US Open và cho rằng đây là quyền của mỗi người

Những gì đã xảy ra ở Úc là một tình huống rất đáng tiếc. Nhiều người có thể nghĩ rằng tôi đã ép buộc mọi thứ bằng cách cố gắng nhập cảnh vào Úc mà không có các giấy tờ cần thiết để làm như vậy, nhưng điều này không đúng và đã được chứng minh trước tòa.

Nếu được sự cho phép, tôi sẽ đến New York, nếu không, đó sẽ không phải là ngày tận thế".

Djokovic: "Tôi là một vận động viên quần vợt, tôi không quan tâm đến chính trị"

Tay vợt số 7 thế giới hiện tại - người mới vô địch Wimbledon lần thứ 4 liên tiếp, tiếp tục nói về vấn đề này: "Tôi là một vận động viên thể thao và tôi không muốn lên tiếng về vấn đề chính trị.

Tay vợt Serbia hiện đang là đương kim á quân của US Open

Tôi yêu nước Úc, đó là giải Grand Slam nơi tôi có kết quả tốt nhất nên tôi hy vọng sẽ có cơ hội trở lại vào tháng Giêng. Tôi muốn đến New York và đi Mỹ. Tôi muốn đến mọi quốc gia mà tôi có thể chơi.

Tôi là một vận động viên quần vợt, tôi không làm chính trị, tôi không quan tâm đến những thứ khác vì tôi không quan tâm.

Tôi có ý kiến ​​của mình và tôi ủng hộ chúng. Tôi tôn trọng mọi người và mọi thứ và tôi mong muốn những người khác cũng tôn trọng quyết định của tôi.

Tôi vẫn còn trẻ, tôi sẽ còn chơi bóng trong nhiều năm nữa và do đó tôi vẫn còn nhiều khả năng ở phía trước".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Novak Djokovic US Open Grand Slam Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT