Tay vợt nữ số 1 nước Nga bất ngờ công khai là người đồng tính

Thứ tư, 20/07/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 12 thế giới Daria Kasatkina nói rằng điều quan trọng là các ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng phải mở đường cho những người khác.

Ngôi sao số 1 hiện tại của làng quần vợt nữ Nga, Daria Kasatkina đã khiến người hâm mộ sốc nặng khi bất ngờ tuyên bố mình là người đồng tính. 

Cô đã chia sẻ vấn đề đầy nhạy cảm này trên Youtube trong cuộc phỏng vấn với vlogger Vitya Kravchenko. “Việc giấu diếm giới tính giống như sống trong tủ quần áo, như người ta nói, là vô nghĩa", Kasatkina nói.

Daria Kasatkina đã công khai giới tính của mình trên Youtube

“Sự giấu diếm này không có ý nghĩa gì cả, nó sẽ luôn quay quanh trong đầu bạn, cho đến khi bạn nói điều gì đó".

Tay vợt 25 tuổi than thở về việc có quá nhiều "chủ đề cấm kỵ" ở Nga. "Tôi tin rằng điều quan trọng là những người có ảnh hưởng từ thể thao, hoặc bất kỳ lĩnh vực nào khác thực sự nói về nó", cô nói thêm.

"Điều quan trọng là những người trẻ gặp khó khăn với xã hội và cần được hỗ trợ".

Tay vợt nữ số 1 nước Nga công khai bạn gái của mình

Vài giờ sau khi video được đăng tải, Kasatkina đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram về việc cô đang ôm một người phụ nữ khác với biểu tượng cảm xúc trái tim màu tím. Trên Twitter, cô đăng một bức ảnh của mình và cùng một người phụ nữ: "Chiếc bánh xinh xắn của tôi".

Thông báo của Kasatkina được đưa ra sau khi các nhà lập pháp Nga hôm thứ Hai đề xuất cấm bất kỳ cuộc thảo luận nào về các mối quan hệ tình dục "phi truyền thống" trong phạm vi công cộng.

Kasatkina cho rằng những ngôi sao thể thao cần mở đường trong việc mở lòng bản thân

Tay vợt từng vào bán kết Pháp mở rộng cho biết "không có gì ngạc nhiên" khi Nga đang cố gắng kìm hãm vấn đề đồng tính .

Kasatkina ca ngợi Nadezhda Karpova đã mở đường, sau khi cầu thủ bóng đá này trở thành nữ thể thao Nga đầu tiên công khai giới tính thực vào tháng Sáu vừa rồi.

"Cô ấy thực sự đáng tôn trọng. Tôi mừng cho cô ấy, nhưng những người khác, đặc biệt là các cô gái cần biết điều đó", Kasatkina chia sẻ thêm.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Daria Kasatkina quần vợt nữ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT