Chủ công Thái Lan và màn trình diễn bùng nổ trước ĐKVĐ Tràng An Ninh Bình

Thứ tư, 15/06/2022 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới tập luyện cùng đồng đội mới không lâu, thế nhưng Assanaphan Chantajorn đã thi đấu đầy ấn tượng trước dàn hảo thủ của Tràng An Ninh Bình.

Tại kỳ SEA Games 31 vừa rồi, cái tên Assanaphan Chantajorn bất ngờ gây sốt bởi cách ăn mừng vô cùng dễ thương. Anh chàng đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trong khu vực, trong đó có cả Việt Nam.

Và những người theo dõi anh tại Việt Nam hiện tại vô cùng vui mừng khi biết được anh sẽ thi đấu tại Việt Nam mùa giải này dưới màu áo của CLB XSKT Vĩnh Long. Đây có thể là sự bổ sung vô cùng tuyệt vời giúp đội bóng này đạt thứ hạng cao tại giải VĐQG sắp tới.

Assanaphan Chantajorn có màn trình diễn ấn tượng trong ngày thi đấu đầu tiên ở Việt Nam (ảnh: Ý Nguyễn)

Trước đó, Cúp Hoa Lư Bình Điền 2022 sẽ là màn khởi động của cả đội. Không làm người hâm mộ thất vọng, chủ công Thái Lan đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Đáng tiếc, một mình anh là không đủ để giúp XSKT giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ.

Tuy nhiên, Chantajorn đã tạo được ấn tượng tốt trước NHM bóng chuyền Việt Nam. Tối nay, hy vọng anh cũng đồng đội sẽ thể hiện tốt trước đối thủ mạnh là Biên Phòng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Assanaphan Chantajorn Tràng An Ninh Bình Cúp Hoa Lư Bình Điền 2022 XSKT Vĩnh Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT