Sao bóng chuyền nam Thái Lan gây sốt tại SEA Games 31 sẽ thi đấu tại giải VĐQG

Thứ hai, 06/06/2022 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Assanaphan Chantajorn, cái tên gây sốt với cộng đồng người hâm mộ bóng chuyền tại SEA Games 31 sẽ khoác áo cho Vĩnh Long mùa giải này.

Kỳ SEA Games 31 vừa rồi, bóng chuyền nam Thái Lan thi đấu không thành công khi để thua Campuchia tại trận tranh huy chương đồng, qua đó không thể giành được huy chương.

Tuy vậy, tại Đại hội này, rất nhiều cái tên của nền bóng chuyền xứ Chùa vàng giành được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ Việt Nam. Trong đó, cái tên Assanaphan Chantajorn đã "gây bão" bởi tài năng cũng như những màn ăn mừng vô cùng đáng yêu.

Assanaphan Chantajorn 'gây bão' tại SEA Games 31 bởi màn ăn mừng vô cùng ấn tượng (ảnh: Cuong pv)

Và mới đây, một thông tin về chủ công Thái Lan mang áo số 10 đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng bất ngờ: Anh chàng sẽ khoác áo CLB Vĩnh Long mùa giải này. Được biết, CLB bóng chuyền từ miền Tây đã có thỏa thuận mời chủ công 22 tuổi thi đấu tại giải VĐQG - Cúp Hóa chất Đức Giang 2022.

Sau 1 năm thi đấu tại giải hạng A, Vĩnh Long đã chính thức quay trở lại giải đấu cấp độ cao nhất của làng bóng chuyền nước nhà. Chắc chắn rằng, với sự có mặt của Chantajorn, CLB Vĩnh Long sẽ quyết tâm đạt thành tích cao tại mùa giải này.

Dự kiến, Chantajorn sẽ có mặt tại Ninh Bình vào ngày 15/6 để bắt đầu làm quen với đồng đội mới cũng như chuẩn bị cho mùa giải năm nay. Mùa giải vừa rồi, chủ công trẻ thi đấu cho CLB GoldCity More Asia Koh Kood Cabana và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan.

Chủ công trẻ Thái Lan được kỳ vọng sẽ giúp cho Vĩnh Long tiến xa tại giải VĐQG năm nay (ảnh: Cuong pv)

Tại cấp độ đội tuyển quốc gia, Chantajorn đã từng thi đấu tại giải Vô địch châu Á U20 diễn ra vào năm 2018 và giành được tấm huy chương đồng quý giá.

Vậy là sau Philip James Freere gia nhập Sanest Khánh Hòa, Assanaphan Chantajorn là ngoại binh thứ 2 thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 năm nay ở nội dung nam. NHM kỳ vọng vào màn trình diễn bùng nổ cũng như những màn ăn mừng ấn tượng tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Assanaphan Chantajorn giải bóng chuyền VĐQG 2022 Vĩnh Long bóng chuyền nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT