Sao bóng chuyền Thái Lan 'cân team', Hà Tĩnh khởi đầu mĩ mãn

Thứ ba, 14/06/2022 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất sắc của chủ công Napadet Bhinijdee, CLB bóng chuyền nam Hà Tĩnh đánh bại Thể Công sau 5 set đầy kịch tính để giành chiến thắng đầu tay.

Trong chiều nay (15h30), trận đấu đầu tiên nội dung nam giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 giữa CLB Thể Công và Hà Tĩnh chính thức diễn ra. Đông đảo NHM kì vọng vào một trận đấu máu lửa giữa hai đội.

Không làm người xem thất vọng, cả Thể Công và Hà Tĩnh đã cống hiến một trận đấu đầy căng thẳng và hấp dẫn. Phải trải qua 5 set, trận đấu mới có thể xác định được người thắng cuộc.

Bắt đầu trận đấu, các chàng trai của Hà Tĩnh đã bị bất ngờ trước sự dũng mãnh của đối thủ. Mặc dù chưa có sự phục vụ của đối chuyền Venezuela Ivan Fernandez, thế nhưng Thể Công đã tạo ra rất nhiều khó khăn, qua đó giành chiến thắng áp đảo ở set 1 với tỉ số 25-18.

Sao bóng chuyền Thái Lan 'cân team', Hà Tĩnh khởi đầu mĩ mãn
Thể Công đã khiến cho top 4 giải bóng chuyền VĐQG mùa rồi gặp nhiều khó khăn (ảnh: Ý Nguyễn)

Thế nhưng, thế trận của trận đấu bắt đầu xoay chiều khi đội bóng miền Trung tung ra "át chủ bài" Napadet Bhinijdee vào sân. Chủ công trẻ người Thái Lan mặc dù chưa có thể lực tốt nhất do chỉ vừa đặt chân đến Việt Nam không lâu, thế nhưng màn trình diễn của anh là vô cùng ấn tượng.

Với sự xuất sắc của Napadet, các chàng trai Hà Tĩnh đã bắt đầu dần lấy lại thế trận. Đức Hạnh hay Văn Thành cũng chơi tốt hơn so với set 1. Khi bước 1 cũng như chuyền hai ổn định hơn, lối chơi của Hà Tĩnh đã được cải thiện. Mặc dù có những thời điểm bị đối thủ dẫn trước, thế nhưng Đức Hạnh và đồng đội vẫn giữ vững tinh thần để qua đó giành 2 set thắng liên tiếp.

Sao bóng chuyền Thái Lan 'cân team', Hà Tĩnh khởi đầu mĩ mãn
Mới chỉ xuống sân bay sáng nay, thế nhưng Napadet có trận đấu bùng nổ giúp Hà Tĩnh giành thắng lợi (ảnh: Ý Nguyễn)

Qua set 4, Thể Công bứt lên ngay từ đầu và dẫn với một khoảng cách xa, không để cho đối thủ có cơ hội đuổi kịp. Chiến thắng với tỉ số 25-16 giúp Thể Công đưa trận đấu quay về vạch xuất phát.

Ở set 5 định mệnh, mặc dù đã dẫn trước tới 13-10, thế nhưng Xuân Thanh và các đồng đội không thể tận dụng được cơ hội kết thúc trận đấu. Ngoại binh Hà Tĩnh Napadet đã có ngày thi đấu xuất sắc để giúp Hà Tĩnh giành chiến thắng đầu tiên tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 Hà Tĩnh Napadet Bhinijdee Thể Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT