Sao bóng chuyền Indonesia trở thành đồng đội mới của Quản Trọng Nghĩa

Thứ ba, 14/06/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Phụ công Hernanda Zulfi được cho sắp sửa gia nhập Biên Phòng tại giải bóng chuyền VĐQG mùa giải này

Mới đây, phụ công tuyển bóng chuyền nam Hernanda Zulfi được cho sẽ khoác áo CLB Biên Phòng, thi đấu cho giải bóng chuyền VĐQG năm nay. Trong một vlog gần đây với đồng đội Rivan Nurmulki được đăng tải trên trang cá nhân, Hernanda đã kể về quá trình thực hiện hợp đồng của anh với Biên Phòng. 

"Đúng là tôi có một lời đề nghị (đến Việt Nam). Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng", phụ công 25 tuổi nói và xác nhận câu hỏi từ Rivan Nurmulki.

Hernanda Zulfi cùng ngôi sao số 1 Indonesia, Rivan Nurmulki

Hernanda Zulfi giải thích lý do chính khiến anh nhận lời ngay là mùa giải Proliga mới (giải bóng chuyền VĐQG Indonesia) chưa khởi tranh. VĐV hiện đang chịu sự quản lý của CLB bóng chuyền Jakarta Pertamina Energi cũng tiết lộ lịch thi đấu tại giải VĐQG Việt Nam.

"Giải VĐQG Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng Bảy, do đó vẫn còn một tháng nữa. Do đó, sẽ có hai tuần tập luyện và hai tuần thi đấu", ngôi sao 25 tuổi chia sẻ.

Sao bóng chuyền Indonesia trở thành đồng đội mới của Quản Trọng Nghĩa 148666
Trên trang Volleybox cũng cập nhật thông tin về phụ công 25 tuổi này

"Kế hoạch khởi hành của tôi là vào ngày 17 tháng 6, có nghĩa là còn 2 tuần nữa. Đây là sự chuẩn bị cho kĩ lưỡng cho mùa giải Proliga tới. Bắt đầu từ tháng Bảy, giải VĐQG Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 17 tháng 7. Sau đó, tôi sẽ trở về nhà".

Sau khi thi đấu cho Biên Phòng, anh sẽ quay trở lại Indonesia chuẩn bị cho AVC Cup và mùa giải Proliga

Hernanda Zulfi sinh năm 1997, là phụ công chính của tuyển bóng chuyền nam Indonesia. Tại kỳ SEA Games 31 vừa rồi, tuyển thủ 25 tuổi có màn trình diễn vô cùng ấn tượng, góp công lớn cho việc bảo vệ tấm HCV. Mùa giải Proliga vừa rồi, anh cùng đội bóng của mình cán đích ở vị trí thứ 4.

Với việc gia nhập Biên Phòng, Hernanda Zulfi sẽ trở thành đồng đội mới của Quản Trọng Nghĩa. Trước đó, trai đẹp của làng bóng chuyền Việt Nam xác nhận sẽ khoác áo cho đội bóng Biên Phòng ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Hernanda Zulfi Biên Phòng Quản Trọng Nghĩa giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT