Trai đẹp Quản Trọng Nghĩa khoác áo Biên Phòng cho mùa giải mới

Thứ sáu, 10/06/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Tại mùa giải VĐQG 2022 tới đây, chủ công sinh năm 1997 sẽ chia tay Tràng An Ninh Bình để tới Biên Phòng.

Bên cạnh việc chuyển nhượng ngoại binh, thì chuyển nhượng các ngôi sao trong nước của làng bóng chuyền nước nhà cũng vô cùng sôi động. Nếu như bên nữ, Ninh Bình Doveco đã làm dậy sóng người hâm mộ khi tậu về hàng loạt sao khủng như Đinh Thúy, Nguyễn Trinh, Lê Thanh Thúy... với mục tiêu hướng tới chức vô địch thì bên nam cũng không hề kém cạnh.

Mới đây nhất, CLB Biên Phòng sẽ có sự phục vụ từ chủ công hàng đầu của làng bóng chuyền nam Việt Nam, đó là "hot boy bóng chuyền" Quản Trọng Nghĩa. Anh sẽ chia tay Tràng An Ninh Bình để tới đội bóng quân đội chuẩn bị cho mùa giải bóng chuyền VĐQG 2022 tới đây.

Trai đẹp Quản Trọng Nghĩa khoác áo Biên Phòng cho mùa giải mới
Quản Trọng Nghĩa sẽ khoác áo Biên Phòng trong mùa giải này

Tại kỳ SEA Games 31, Trọng Nghĩa được xem là một trong những nhân tố chủ lực giúp tuyển bóng chuyền nam nước nhà giành tấm huy chương bạc quý giá khi chỉ chịu thua Indonesia trong trận chung kết. Anh cũng khiến người hâm mộ trầm trồ không chỉ vì tài năng mà cả nhan sắc chuẩn tài tử của mình.

Ở mùa giải 2021, anh đã giúp CLB chủ quản BTL Cảnh sát Cơ động lọt top 4 tại giải hạng A toàn quốc, đồng thời giúp Tràng An Ninh Bình giành chức vô địch tại giải VĐQG sau nhiều năm "lỡ hẹn".

Trai đẹp Quản Trọng Nghĩa khoác áo Biên Phòng cho mùa giải mới
Với sự phục vụ của chủ công thuận tay trái này, Biên Phòng hứa hẹn sẽ là "ngựa ô" tại giải VĐQG năm nay

Hiện tại, Biên Phòng đang có nhiều gương mặt trẻ đầy triển vọng như Văn Hiệp, Ngọc Thuân hay Duy Tuyến... và chắc chắn với sự bổ sung Quản Trọng Nghĩa, đội bóng này chắc chắn sẽ là chướng ngại khó khăn cho các ông lớn của làng bóng chuyền nam như Tràng An Ninh Bình hay Sanest Khánh Hòa muốn hiện thực hóa việc lên ngôi cao nhất tại giải VĐQG năm nay.

Có thể nói, chưa bao giờ việc chuyển nhượng hấp dẫn như năm nay khi các CLB chốt rất nhiều bản hợp đồng chất lượng không chỉ nội binh mà cả những ngoại binh xuất sắc. Chắc chắn rằng, NHM hy vọng một giải đấu với chất lượng chuyên môn cao, khiến người xem mãn nhãn với những pha bóng đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa giải bóng chuyền VĐQG Biên Phòng bóng chuyền nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT