Quảng cáo

Nishida 'cân team', tuyển nam Nhật Bản có chiến thắng ra quân tại VNL 2022

Thứ năm, 09/06/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển bóng chuyền nam xứ Phù tang có trận ra quân thuận lợi khi giành chiến thắng trước Hà Lan tại giải VNL 2022.

Rạng sáng nay, các trận đấu trong khuôn khổ tuần 1 giải bóng chuyền nam Volleyball Nations League 2022 đã chính thức diễn ra. Trận đấu tâm điểm với khán giả chính là cuộc đối đầu giữa tuyển nam Nhật Bản với đối thủ là Hà Lan.

Cả hai đều đang sở hữu hai đối chuyền xuất sắc trên thế giới, nếu như Nishida Yuji là niềm hy vọng của bóng chuyền xứ sở Mặt trời mọc, thì Nimir Abdel-Aziz là ngôi sao cô đơn của Hà Lan. Và trận đấu này chính là sân diễn riêng của cả hai ngôi sao này.

Nishida có ngày thi đấu xuất sắc giúp Nhật Bản giành thắng lợi

Set đấu đầu tiên, hai đội đã cạnh tranh ngang ngửa ngay từ đầu trận với những pha tấn công ăn miếng trả miếng, thế nhưng những thời điểm then chốt cuối set, những chàng trai Bò sữa tỏ ra bản lĩnh hơn đối thủ, qua đó giành được chiến thắng 25-22.

Thế nhưng, đó là tất cả những gì mà tuyển nam Hà Lan có thể làm được trong trận đấu này, khi ngay sau đó Nhật Bản đã bắt đầu lấy lại thế trận. Nishida chính là cái tên nổi bật nhất trận với những pha tấn công như búa bổ. Sau mùa giải thi đấu cùng Volley Callipo tại Ý, đối chuyền 22 tuổi đã trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều. Trong 4 set đấu, anh ghi tới 25 điểm và là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất của cả hai đội.

Nimir chưa thể giúp Hà Lan giành chiến thắng ở trận ra quân

Bên kia lưới, Nimir vẫn là người tỏa sáng nhất cùng với hai chủ công Maarten và Bennie Junior hỗ trợ khá tốt. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để giúp Hà Lan có được 1 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Chung cuộc, sau 4 set đấu, Nhật Bản giành chiến thắng 3-1 với tỉ số 22-25, 26-24, 25-22, 25-17. Ở trận đấu tiếp theo, Nishida và các đồng đội sẽ gặp Trung Quốc, trong khi Hà Lan sẽ phải đội bóng rất mạnh là Mỹ. Cả trận đấu đều diễn ra vào rạng sáng ngày mai (10/6).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Volleyball Nations League 2022 Nishida Yuji bóng chuyền nam Nhật Bản VNL 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo