Quảng cáo

Em trai của Christian Juzang trước cơ hội lịch sử tham dự giải nhà nghề NBA

Thứ tư, 08/06/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Johnny Juzang là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong buổi tập luyện NBA 2022 mới nhất của Los Angeles Lakers vào thứ Hai.

Vào tối thứ Hai, Lakers đã tổ chức buổi tập luyện cho giải NBA Draft mới nhất của họ, trong đó ấn tượng nhất trong số các thực tập sinh là Johnny Juzang. Johnny sinh ra ở Los Angeles, chơi bóng rổ trung học tại Trường Harvard-Westlake và cuối cùng chơi hai mùa giải tại UCLA.

Bên cạnh Johnny Juzang, 5 cái tên còn lại được lựa chọn là Remy Martin – Kansas, Jermaine Samuels – Villanova, Michael Devoe – Georgia Tech, Haowen Guo – Shanghai Sharks và Kenneth Lofton Jr. – Louisiana Tech.

Johnny Juzang là tuyển thủ ấn tượng nhất trong các buổi tập luyện của Lakers

Trong mùa giải mới đây cùng UCLA, Johnny đã ghi tổng cộng 15,6 điểm cho mỗi trận đấu của mình. đạt hiệu suất thành công là 43,2%, đồng thời tỉ lệ từ sau vạch 3 điểm là 36%. Ngôi sao bóng rổ gốc Việt đã dẫn dắt đội bóng của mình đến Tứ kết, ghi trung bình 22,8 điểm mỗi trận trong giải đấu với 50,9% tỉ lệ ghi điểm thành công và 37,5% là từ ngoài vạch 3 điểm.

Theo dự đoán của The Athletic, Johnny Juzang hoàn toàn có thể góp mặt trong 100 cầu thủ được lựa chọn tham gia giải nhà nghề NBA mặc dù theo Draft Express, anh sẽ không có cơ hội tại NBA Draft.

Lakers hiện là đội giàu truyền thống nhất NBA khi có tới 17 chức vô địch. Đội bóng này hiện đang sở hữu siêu sao bóng rổ số 1 hiện tại - LeBron James. Bên cạnh đó, 2 cái tên nổi bật khác là Anthony Davis và Russell Westbrook cũng cống hiến cho một nửa danh hiệu thành Los Angeles. 

Sao bóng rổ gốc Việt chính là em trai của Christian Juzang

Sinh năm 2001, với chiều cao ấn tượng 1m98, Johnny Juzang chơi ở vị trí hậu vệ và tiên phong phụ. Người hâm mộ bóng rổ Việt Nam biết tới chàng trai gốc Việt này bởi anh chính là em trai của Christian Juzang, hiện đang là tuyển thủ đội bóng rổ Việt Nam vừa chinh chiến tại SEA Games 31 vừa rồi.

Christian là một trong ngôi sao nổi bật nhất của tuyển bóng rổ nước nhà, luôn là cây ghi điểm trên tuyển cũng như tại giải nhà nghề VBA.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng rổ Johnny Juzang giải nhà nghề NBA Christian Juzang NBA Draft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo