Djokovic: 'Federer giống như cây vĩ cầm, còn Nadal sẽ là guitar điện'

Thứ tư, 08/06/2022 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới đã có phép so sánh đầy hài hước về Big3 của làng banh nỉ thế giới hiện tại.

Trong một cuộc họp báo, nhà báo Serbia Sasa Ozmo đã yêu cầu Novak Djokovic so sánh từng thành viên của Big 3 làng quần vợt bao gồm anh, Roger Federer và Rafael Nadal với một loại nhạc cụ tương ứng với họ.

Djokovic ví von rằng: “Roger Federer là một cây vĩ cầm, tôi không nghĩ có ai sẽ phàn nàn về điều này cả.

Djokovic đã so sánh Federer là violin, trong khi Nadal là guitar điện, còn anh sẽ là saxophone

Đối với Rafael Nadal, tôi sẽ liên tưởng anh ấy với một cây guitar điện hoặc trống. Tôi là một nghệ sĩ saxophone, bởi vì nó là một nhạc cụ phù hợp với bất kỳ thể loại âm nhạc nào".

Trong cuộc họp báo, Nole tiết lộ rằng anh sẽ không gặp vấn đề gì khi trở lại Úc vào năm tới: "Tôi đã nghe tin rằng chính phủ Úc đã thay đổi, nhưng tôi không biết liệu thị thực của tôi có được khôi phục hay không và liệu tôi có được phép quay trở lại Úc hay không vào năm 2023.

Trong mọi trường hợp, tôi muốn chơi tại Australian Open. Chuyện xảy ra đã là dĩ vãng, tôi không giận dỗi quá lâu. Tôi rất vui khi được trở lại Úc để chơi giải đấu mà tôi đã giành được nhiều chiến thắng nhất ở cấp độ Grand Slam. Tôi và ban huấn luyện sẽ xem tình hình sẽ như thế nào gần sự kiện".

Djokovic vẫn chưa có một danh hiệu trong mùa giải năm nay

Trước đó, tay vợt số 1 thế giới đã bị trục xuất và cấm thi đấu tại Úc mở rộng do không tiêm vaccine phòng chống Covid-19. Phải ở các giải đấu sau đó, Djokovic mới được phép tham gia, tuy nhiên phong độ hiện tại của tay vợt 35 tuổi người Serbia là đáng báo động khi anh bị loại sớm tại Dubai và Monte Carlo.

Tiếp đó, bước vào Roland Garros, mặc dù thi đấu khá tốt, tuy nhiên việc gặp "ông vua sân đất nện" Rafael Nadal quá sung mãn, do đó Djokovic đành phải dừng bước tại tứ kết, chính thức trở thành cựu vương tại giải đấu này.

Hiện tại, Rafael Nadal đang dẫn đầu cuộc đua số lượng danh hiệu Grand Slam với 22 chiếc cúp, trong khi Djokovic và Federer đều đang có 20 danh hiệu. Và chắc chắn rằng, cuộc đua này vẫn đang tiếp diễn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Djokovic quần vợt Roger Federer Rafael Nadal Roland Garros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT