'Cựu hoa khôi bóng chuyền' Đặng Thu Huyền lọt top 5 Người đẹp biển

Thứ ba, 07/06/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chuyền hai BTL Thông tin FLC một thời đã xuất sắc lọt vào top 5 với những thí sinh vô cùng mạnh tại cuộc thi lần này.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang bước vào vòng gay cấn. Và cái tên đình đám, Đặng Thu Huyền vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định nhằm đạt được thành tích cao tại cuộc thi người đẹp này.

Mới đây, vòng thi "Người đẹp biển" đã chính thức diễn ra cực kỳ gay cấn khi các thí sinh tỏ ra vô cùng quyết tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi này.

Và sau phần trình diễn của top 44 tại vòng "Người đẹp biển", 5 cái tên xuất sắc nhất đã được xướng lên. Thật bất ngờ là cái tên Đặng Thu Huyền có trong danh sách 5 người đẹp lọt top.

Đặng Thu Huyền nóng bỏng trong bộ ảnh bikini tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Mặc dù chuyển qua con đường sắc đẹp chưa lâu, kỹ năng catwalk của Thu Huyền cũng chưa thực sự ấn tượng, thế nhưng cô gái trẻ từ lò đào tạo bóng chuyền BTL Thông tin một thời có sự cuốn hút khác biệt.

Theo chia sẻ từ phía giám khảo, điểm thi được chấm dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau và đó là lý do cựu chuyền hai có trong danh sách này.

Tại cuộc thi năm nay, Đặng Thu Huyền gây sốt tới người hâm mộ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bởi sở hữu "profile" vô cùng đặc biệt. Cô gái sinh năm 2002 trước đây là vận động viên bóng chuyền, thi đấu ở vị trí chuyền hai.

Nhan sắc cuốn hút của Thu Huyền khi còn là VĐV bóng chuyền

Sở hữu chiều cao tốt 1m76, tư duy chiến thuật vô cùng khá so với lứa tuổi, Thu Huyền được người hâm mộ bóng chuyền quân đội kỳ vọng vào một tương lai sáng ngời.

Thế nhưng, đầu năm 2021, khi sự nghiệp bóng chuyền đang nở rộ, chuyền hai 20 tuổi bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thể thao để tìm con đường mới. Chia sẻ vì việc từ bỏ nghiệp thi đấu bóng chuyền, cô cho biết: "Khi chia sẻ với gia đình, tôi được mọi người lắng nghe và ủng hộ. Tôi cảm thấy mình chưa hoàn thiện về mọi mặt, các kỹ năng, nên muốn được trau dồi kiến thức, hoàn thiện hơn".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Đặng Thu Huyền Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 BTL Thông tin FLC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT