NHCT chiêu mộ thành công ngoại binh Thái Lan cho giải bóng chuyền VĐQG 2022

Thứ năm, 09/06/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Không giống như tin đồn trước đó, cái tên sẽ khoác áo của CLB Ngân hàng Công thương là một cái tên đầy bất ngờ.

Hiện tại, mùa giải mới đang chuẩn bị bắt đầu và các đội bóng vẫn đang ráo riết tìm ngoại binh chất lượng để bổ sung cho lực lượng năm nay.

Mới nhất, CLB Ngân hàng Công thương (Viettinbank) đã chính thức kí hợp đồng mới với chủ công người Thái Lan Kanjana Kuthaisong. Tuyển thủ Thái Lan sinh năm 1997, với chiều cao 1m75, thi đấu cho Diamond Food ở giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan mùa giải vừa rồi.

Kanjana Kuthaisong sẽ khoác áo CLB Ngân hàng Công thương mùa giải này

Trước đó, cô gái đã có trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 31 và các giải đấu quốc tế, tuy nhiên, đến khi công bố danh sách chính thức, Kuthaisong đã không được chọn.

Với sự bổ sung ngoại binh kịp thời này, Ngân hàng Công thương chắc chắn sẽ có một đội hình chất lượng hơn nhằm đảm bảo mục tiêu trụ hạng tại giải VĐQG. Đặc biệt là trong năm nay, sẽ có tới 2 đội xuống hạng thay vì 1 như những mùa trước.

Tại mùa giải 2021-22 cùng Diamond Food, Kanjana Kuthaisong đã thi đấu ấn tượng, là nhân tố nổi bật giúp đội bóng này vô địch giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan và giành tấm huy chương đồng tại giải Vô địch các CLB nữ châu Á 2022. 

Chủ công 25 tuổi nổi bật bởi kĩ năng khá toàn diện mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m75

Chủ công 25 tuổi dự kiến sẽ di chuyển tới Ninh Bình để làm quen với các đồng đội mới, đồng thời ra mắt trong màu áo của Ngân hàng Công thương tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền sắp diễn ra từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 6.

Kanjana Kuthaisong là ngoại binh Thái Lan thứ 4 tham gia giải VĐQG năm nay, khi Kinh Bắc Bắc Ninh đã đưa về hai tuyển thủ Thái Lan về đội bóng của mình. Và mới nhất, Assanaphan, cái tên nổi bật tại SEA Games 31 cũng chính thức xác nhận gia nhập đội bóng nam Vĩnh Long. Trước đó, đã có tin đồn về hai ngoại binh Thái Lan khoác áo đoàn quân của HLV Kim Huệ, tuy nhiên không xuất hiện cái tên Kuthaisong.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Ngân hàng Công thương Kanjana Kuthaisong giải bóng chuyền VĐQG 2022 ngoại binh Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT