Lội ngược dòng ngoạn mục, Thể Công nuôi hi vọng vào bán kết Cúp Hoa Lư

Thứ tư, 15/06/2022 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù để đối thủ dẫn trước tới 2-0, thế nhưng Xuân Thanh và các đồng đội vẫn lội ngược dòng đầy ấn tượng trước VLXD Bình Dương.

Chiều nay, trận đấu đầu tiên trong ngày nội dung nam giữa VLXD Bình Dương và Thể Công trong khuôn khổ giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 đã chính thức diễn ra.

Ở trận ra quân, Xuân Thanh và các đồng đội đã để thua đáng tiếc trước Hà Tĩnh, do đó Thể Công cực kỳ quyết tâm ở trận đấu này nhằm kiếm tấm vé vào bán kết.

Thế nhưng, các chàng trai từ đội bóng Quân đội đã bất ngờ trước tinh thần thi đấu đầy bùng nổ của VLXD Bình Dương. Để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay từ đầu, Thể Công liên tục phải bám đuổi tỉ số và dù rất cố gắng, các chàng trai từ đội bóng miền Bắc chịu thua với tỉ số 23-25 ở set 1.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Thể Công nuôi hi vọng vào bán kết Cúp Hoa Lư
VLXD Bình Dương đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối cùng (ảnh: Ý Nguyễn)

Sang set đấu thứ 2, Trần Anh Tú và đồng đội thậm chí thi đấu có phần dễ thở hơn so với set đầu tiên. Thể Công liên tục gặp lỗi bước 1, lối chuyền của Xuân Thanh có phần bị đối thủ bắt bài. Trong khi đó, bên kia lưới, Bình Dương thi đấu đầy bùng nổ, ổn định trong mọi khâu từ tấn công cho đến phòng thủ và phát bóng. Qua đó, đội bóng đất Thủ băng băng về đích và chiến thắng 25-20.

Dẫn trước 2-0, tưởng như chiến thắng trận đấu này nằm chắc trong tay của VLXD Bình Dương, thế nhưng, Thể Công đã siết lại đội hình và thi đấu ổn định hơn. Những mũi tấn công như Quang Đoàn, Văn Nam hay Vũ Hoàng tấn công hiệu quả hơn hẳn so với 2 set đầu trận. Qua đó, Thể Công san bằng tỉ số 2-2 và đưa trận đấu quay trở về vạch xuất phát.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Thể Công nuôi hi vọng vào bán kết Cúp Hoa Lư
Thể Công đã có chiến thắng đầu tiên tại giải (ảnh: Ý Nguyễn)

Sang set đấu thứ 5, VLXD Bình Dương tiếp tục là đội hình thi đấu ổn định hơn và dẫn điểm cho đến giữa set, thế nhưng bản lĩnh của á quân giải VĐQG mùa rồi vẫn còn đó, Thể Công đuổi kịp và vượt lên cho đến thời điểm cuối cùng.

Lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ, Thể Công nuôi hy vọng vào bán kết Cúp Hoa Lư, trong khi VLXD Bình Dương bắt buộc phải thắng Hà Tĩnh với tỉ số 3-0 hoặc 3-1 mới có cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Cúp Hoa Lư Bình Điền 2022 Thể Công VLXD Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT