Quảng cáo

Sau chiến thắng ấn tượng, U17 Việt Nam bước vào tuần tập huấn cuối cùng ở Đức

Chủ nhật, 10/04/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau tuần tập luyện và thi đấu đầy hiệu quả tại FC Koln, U17 Việt Nam đã sang tập huấn tại học viện đào tạo trẻ của Borussia Monchengladbach.

Ở tuần trước trong chuyến tập huấn tại FC Koln, U17 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và giành được 2 chiến thắng liên tiếp với tỷ số 2-1 trước U16 FC Koln và 3-1 trước FC Koln International. Bắt đầu từ ngày 9/4, U17 Việt Nam bước vào tuần tập huấn cuối cùng tại Monchengladbach.

Địa điểm lần này là học viện đào tạo trẻ của Borussia Monchengladbach, nằm bên cạnh sân vận động Borussia Park. Ngay khi đặt chân đến khách sạn, toàn đội đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện CLB và sẵn sàng cho buổi tập luyện đầu tiên tại đây.

Buổi tập đầu tiên được chia thành 3 nội dung chính, bao gồm: tạo sức ép, chuyển trạng thái và tấn công. Những bài tập mới lạ của các chuyên gia đến từ học viện đào tạo trẻ Borussia Monchengladbach nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các cầu thủ U17 Việt Nam.

20220409_140642
U17 Việt Nam bước vào tuần tập huấn cuối cùng tại Đức

Phía Monchengladbach rất ấn tượng với khả năng tiếp thu và thực hành của U17 Việt Nam. Kết thúc buổi tập, các cầu thủ U17 Việt Nam đã cùng nhau theo dõi trận đấu giữa Greuther Furth và Monchengladbach. Toàn đội sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi quay lại tập luyện vào thứ 2. Đây cũng là tuần tập huấn cuối cùng của U17 Việt Nam tại Đức.

Sau tuần này, những chuyên gia của 4 câu lạc bộ và Bundesliga sẽ tiến hành phân tích và lựa chọn một số cầu thủ nổi bật, tiếp tục ở lại Đức tham gia tuần tập huấn chuyên sâu. Đây được đánh giá là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ tiếp tục nâng cao tư duy và khả năng chơi bóng.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập sao trẻ HAGL lên thay Xuân Tân

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Việt Nam Borussia Monchengladbach FC Koln
Xem thêm
TIN NỔI BẬT