Quảng cáo

HLV Thái Lan không tiếc lời khen ngợi Futsal Việt Nam

Thứ bảy, 09/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù giành thắng lợi thuyết phục trước Futsal Việt Nam tại bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2022, HLV của Thái Lan vẫn tỏ ra rất tôn trọng những chiến binh Sao vàng.

Không thể vượt qua được Thái Lan tại trận bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2022 là kết quả đã được dự đoán từ trước dành cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Bởi lẽ, khách quan để mà nói, ở bộ môn bóng đá trong nhà, trình độ của Voi chiến có một sự cách biệt rất lớn với mọi đội bóng trong khu vực. 

Tuy nhiên, đây vẫn là một trận đấu tốt của ĐT Futsal Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta đã có một màn so tài sòng phẳng với đối thủ, tuy nhiên may mắn lại không đứng về những chiến binh Sao Vàng. Dù vậy, thất bại 1-3 vẫn là điều có thể chấp nhận được, thậm chí những điểm mạnh của Futsal Việt Nam còn được nhìn nhận rõ ở trận thua này. 

"Điều tuyệt vời nhất là Thái Lan đã vào chung kết và có được suất đi tới VCK Futsal châu Á. Đây là một trận đấu không dễ dàng, Việt Nam là một đội rất mạnh. Đội bóng này có lối chơi kỷ luật, các cầu thủ của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, đặc biệt là tinh thần thi đấu quá cảm để quyết tâm giành thắng lợi. Tuy nhiên, các học trò của tôi cũng không hề kém cạnh, tôi cảm thấy tự hào về điều này", Carlos Cesar - HLV Futsal Thái Lan chia sẻ. 

Video-bong-da-futsal-Viet-Nam---Thai-Lan-No-luc-het-minh-sao-sang-lap-cu-dup-Ban-ket-dong-Nam-a-a-2-1649420668-192-width740height493
Việt Nam đã có một trận đấu sòng phẳng trước Thái Lan

Dù không còn cơ hội để lên ngôi vương tại đấu trường Đông Nam Á, Hồ Văn Ý và các đồng đội vẫn còn mục tiêu tại giải đấu lần này. Trước mắt, ĐT Futsal Việt Nam cần phải đánh bại được ĐT Futsal Myanmar tại trận tranh hạng 3 để có được tấm huy chương đồng. Đây cũng sẽ là tấm vé "thông hành" để cho các chiến binh Sao vàng giành quyền góp mặt tại VCK Futsal Châu Á. 

“Myanmar là đội bóng đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, nhưng tôi tin toàn đội sẽ cải thiện được những khuyết điểm trong ngày hôm nay để đạt được kết quả tốt nhất, giành suất tham dự giải Futsal châu Á 2022”, HLV Phạm Minh Giang nhận định về trận tái đấu Myanmar. 

Thua Thái Lan, HLV Futsal Việt Nam quyết hạ Myanmar để dự giải châu Á

Highlights Việt Nam vs Timor Leste - Chiến thắng đầu cho futsal Việt Nam - Futsal AFF Cup 2022 (nguồn: WEB The Thao)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Futsal Đông Nam Á 2022 Futsal Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT