Quảng cáo

HLV Futsal Việt Nam 'khẳng định đanh thép' trước ngày đấu Thái Lan

Thứ năm, 07/04/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Giang đã có những phát biểu đầy tự tin trước ngày ĐT Futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan tại bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2022.

Highlights Việt Nam vs Timor Leste - Chiến thắng đầu cho futsal Việt Nam - Futsal AFF Cup 2022 (nguồn: WEB The Thao)

Việc phải chạm trán với Thái Lan ngay từ vòng bán kết là một trong những thử thách không hề nhỏ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Khách quan để mà nói, đối thủ của chúng ta vẫn luôn được đánh giá nhỉnh hơn so với mọi đối thủ trong khu vực. Tuy nhiên, không phải là không có những cơ sở để cho Futsal Việt Nam có thể tạo nên một cơn "địa chấn" tại bán kết Futsal Đông Nam Á 2022

"Ở trận đấu còn lại, có thể Indonesia nhỉnh hơn Myanmar, tuy nhiên với cặp đấu Việt Nam vs Thái Lan, tôi đánh giá là ngang tài ngang sức. Cơ hội đi tiếp của chúng ta và đối thủ đều là 50/50. Các cầu thủ Việt Nam cần phải phòng ngự tốt và chuẩn bị tâm lí thoải mái, bởi chúng ta hay bị dè chừng trước người Thái. Chỉ cần khắc phục được 2 yếu tố này, Futsal Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Thái Lan"HLV Phạm Minh Giang chia sẻ. 

futsalvietnamvschsecx26
HLV Phạm Minh Giang: Việt Nam có thể thắng Thái Lan

Sở dĩ HLV Phạm Minh nhắc về khâu phòng ngự của ĐT Việt Nam bởi lẽ bầy Voi chiến sở hữu một hàng công vô cùng khủng khiếp. Các cầu thủ của đội chủ nhà đã ghi một mạch 35 bàn thắng tại giai đoạn vòng bảng, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào. Thậm chí con số bàn thắng của họ gần gấp 3 lần so với của Futsal Việt Nam (13 bàn). 

Tuy nhiên, ở những trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Thái Lan bất ngờ thể hiện sự xuống phong độ của mình. Đầu tiên là trận hòa 2-2 trên thế phải bám đuổi trước Indonesia, sau đó là màn thoát hòa đầy khó khăn với tỉ số 4-2 với đối thủ Malaysia. Ở chiều hướng ngược lại, ĐT Futsal Việt Nam lại đang có một tinh thần thi đấu lên cao khi toàn đội mới hủy diệt ĐT Futsal Úc với tỉ số 5-1.

Thái Lan bất ngờ xuống phong độ trước ngày đấu Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Futsal Thái Lan Futsal Đông Nam Á 2022 HLV Phạm Minh Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT