Quảng cáo

HAGL nhận tin cực vui trước thềm AFC Champions League

Thứ năm, 07/04/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL vừa được tiếp động lực tinh thần cực lớn trước khi chinh chiến tại giải đấu số 1 cấp CLB châu Á AFC Champions League.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Trong thời gian V-League 2022 tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG, Cúp Quốc gia 2022 sẽ khởi động với các trận đấu vòng loại và vòng 16 đội. Sau lượt trận này, sự chú ý sẽ hướng về CLB HAGL - đại diện duy nhất của Việt Nam tại đấu trường số 1 cấp CLB châu Á AFC Champions League.

Tại sân chơi danh giá này, HAGL sẽ có lợi thế lớn khi là chủ nhà đăng cai bảng H gồm các đối thủ rất mạnh là Jeonbuk Hyundai Motors FC (nhà vô địch Hàn Quốc), Yokohama F.Marinos (nhà vô địch Nhật Bản) và Sydney FC (nhà vô địch Australia). Các trận đấu tại bảng H sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

Trước khi bước vào AFC Champions League 2022, HAGL vừa nhận được nguồn động lực tinh thần vô cùng quý giá. Theo đó, lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Kiatisak có thể được thi đấu dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà ở cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Cúp Quốc gia 2022.

Cụ thể, BTC sân Pleiku thông báo sẽ bán 7.000 vé, tương đương 70% sức chứa sân theo quy định về phòng chống dịch tại địa phương để tạo điều kiện cho người hâm mộ vào sân cổ vũ dàn sao HAGL giành kết quả tốt trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 9/4 tới đây.

hagl
HAGL sẽ nhận nguồn cổ vũ to lớn từ các khán giả tại Pleiku

Đây là thông tin không thể vui hơn với Xuân Trường và các đồng đội sau chuỗi ngày ảm đạm từ đầu mùa giải mới. HAGL đã 2 lần chơi trên sân nhà lần lượt ở vòng 2 và vòng 4 V-League 2022 trong điều kiện không có khán giả vì Covid-19, với kết quả là 2 trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (0-0) và Viettel (2-2). Sự có mặt của các CĐV trên khán đài sân Pleiku sắp tới sẽ là liều "doping tinh thần" tuyệt vời dành cho HAGL.

Sau khởi đầu nhạt nhòa (3 hòa, 1 thua), các cầu thủ HAGL đã chịu rất nhiều áp lực và họ chọn giải pháp im lặng, cần mẫn tập luyện để chờ trả lời trên sân cỏ. Có thể thấy rõ điều này qua hình ảnh thầy trò HLV Kiatisak miệt mài ra sân không quản nắng nóng hay mưa rầm rập trắng trời phố núi.

Cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở Cúp quốc gia vì thế sẽ là một cơ hội tuyệt vời để HAGL gửi đến người hâm mộ của mình một màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà, trước khi rời Pleiku xuống TP.HCM chuẩn bị đá AFC Champions League.

Trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 9/4.

AFC có quyết định táo bạo, HAGL sắp được đá 'Super League' châu Á?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League Cúp Quốc gia 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT